Bức ảnh “kinh dị” gây tranh cãi nhất tuần qua: 6 cô gái nhưng chỉ có…5 đôi chân

XEM NHANH

6 cô gái

Bức ảnh 6 cô gái vô cùng xinh đẹp lại trở thành bức ảnh kinh dị đầy tranh cãi

Chẳng biết từ bao giờ, mạng xã hội (MXH) không chỉ là nơi kết bạn, trò chuyện của các bạn trẻ mà còn là chốn để họ “buôn dưa lê”, tranh cãi những việc chẳng liên quan gì đến mình. Váy màu  xanh đen hay vàng trắng, đôi chân bị bôi màu hay dính dầu,…vốn là những bức ảnh làm loạn cộng đồng mạng. Và bức ảnh đầy “kinh dị” chụp 6 cô gái tuần vừa qua đã tiếp tục làn sóng ấy.

Chuyện kinh dị có thật

Đây là bức ảnh chụp 6 cô gái trẻ đều là fan hâm mộ câu lạc bộ bóng bầu dục Green Bay Packers, khi họ đang ngồi trên một chiếc ghế sofa dài. Thoạt nhìn qua, bạn sẽ thấy bức ảnh này vô cùng bình thường, hoặc điều khác thường duy nhất là cả 6 cô gái này đều rất xinh đẹp. Nhưng, hãy quan sát cẩn thận hơn một chút, bạn có nhận thấy cái gì đó thiếu thiếu trong bức ảnh không? Nếu tự nhiên bạn thấy rợn người khi nhìn đến đây thì có nghĩa là bạn đã nhìn ra rồi đấy: 6 cô gái nhưng chỉ 5 đôi chân mà thôi. Chuyện quái gì đang diễn ra vậy?

6 cô gái

Bạn hãy đếm và nhìn thật kĩ vào nhé

Những nhà thám tử lừng danh mang tên “cư dân mạng” vào cuộc

Tất nhiên, ngay sau khi bức ảnh được một người đăng trên trang mạng Reddit cùng lời chú thích: có cái gì đó thiếu trong bức ảnh thì hàng nghìn nhà thám tử đại tài đã vào cuộc. Và “lắm thầy thì nhiều ma”, có hàng nghìn đáp án được đưa ra để lí giải cho sự vô lí đầy kinh dị trên.

Có người cho rằng cô gái số 1 đã để chân mình lên đùi cô gái thứ 2 và che khuất nó. Có người lại cho rằng cô gái ngồi ngoài cùng bên phải (số 6) mới là người có vấn đề, chỉ bởi… đôi chân của cô có vẻ dài đến bất thường. Và hài hước nhất chính là trường hợp có người cho rằng cô gái số 2 mặc quần mỗi ống một màu. 

6 cô gái

Cô gái thứ 2 đang mặc "mốt"…

6 cô gái

…Mỗi ống quần một màu

Sự thật bình thường sau những điều bất bình thường

Câu trả lời có vẻ hợp lí và nhận được sự đồng tình nhất là của một tài khoản có tên Canadian_Ireland, người này cho rằng: "Chân của cô gái thứ hai đang bị che khuất bởi đôi chân của cô gái thứ nhất."

Cô gái thứ hai tính từ bên trái sang trên chiếc ghế mặc một chiếc quần jean rách gối màu đen, và cùng màu với chiếc quần của cô thứ nhất bên trái, nhưng hầu như chân của cô bị đôi chân của cô gái ngồi ngoài cùng bên trái che mất. Còn cô gái được vẽ viền tím xung quanh ngiêng người sang bên trái khiến chân của cô trông như của cô gái được vẽ viền vàng.

6 cô gái

Ồ, thì ra bức ảnh này chẳng có gì kinh dị cả

Sau khi đọc những giải thích trên bạn đã thấy bớt “lạnh sống lưng” chưa? Xem ra, lại một lần nữa chúng ta đã bị dắt mũi bởi ảo ảnh thị giác và góc nhìn rồi. Còn bạn, bạn có đồng tình với lời giải thích trên không? Hãy nói cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị