CEO Nguyễn Tử Quảng lại vừa thông báo lùi ngày ra mắt của Bphone 4, Bfans có lẽ sẽ buồn

CEO Nguyễn Tử Quảng lại vừa thông báo lùi ngày ra mắt của Bphone 4, Bfans có lẽ sẽ buồn

XEM NHANH

Mới đây trên nhóm cộng đồng Bfans, CEO Nguyễn Tử Quảng đã thông báo một tin buồn rằng ngày ra mắt của Bphone 4 có lẽ sẽ lại phải lùi lại sau ngày 15/4 và chưa có lịch trình cụ thể.

Bphone 4 lại bị lùi ngày ra mắt vô thời hạn

Dạo thời gian khoảng từ 1 tháng trở lại đây, Bphone 4 là cái tên được cộng đồng mạng nhắc tới cũng như dành sự quan tâm nhiều nhất. Trước đây, Bphone 4 dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 3, nhưng do sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đã bị hoãn lại tới ngày 7/4, và sẽ được ra mắt theo hình thức online. Tuy nhiên niềm vui lớn chẳng tày gang, mới đây CEO Nguyễn Tử Quảng đã có thông báo chính thức tiếp theo trên cộng đồng Bfans/

Theo đó, trong bài thông báo về ngày ra mắt của B86 (hay Bphone 4), ông Quảng có nói rằng thiết bị này sẽ không được ra mắt trong ngày 7/4 tới nữa mà sẽ phải lùi sang một ngày khác sau ngày 15/4; và chúng ta cũng chưa biết sau ngày 15/4 sẽ là ngày cụ thể nào.

Bphone 4 lùi ngày ra mắt

Chiếc Bphone thế hệ mới sẽ lại bị rời ngày ra mắt vì Covid-19

Chỉ vài ngày trước đó, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng đã chia sẻ rằng thế hệ Bphone mới sẽ có tới 4 phiên bản khác nhau, bao gồm B40, B60, B86 và B86s.

Sau đây là bài thông báo của ông Quảng trên nhóm cộng đồng Bfans:

“VỀ VIỆC ĐIỀU CHỈNH LỊCH RA MẮT BPHONE B86

Các Bfans và các Quý khách hàng thân mến.

Do diễn biến mới trong việc phòng chống dịch bệnh, việc ra mắt Bphone vào ngày 7/4 sẽ phải điều chỉnh sang thời gian khác. Rất tiếc vì sự bất tiện này. Lịch ra mắt mới sẽ được ấn định vào SAU ngày 15/4.

Cụ thể, theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, phần lớn nhân viên của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV sẽ phải làm việc từ xa. Bkav và VTV đã bàn bạc nhiều phương án khác nhau, tuy nhiên vẫn phải kết luận không thể thực hiện được buổi ra mắt đúng như dự kiến.

Trong lúc đợi lịch ra mắt mới, như đã hứa tôi sẽ trực tiếp chia sẻ với các bạn về Bphone B86, về sản phẩm, nghiên cứu R&D, về sản xuất và các công nghệ có trong B86 ?

Như trả lời trong bài phỏng vấn mới đây, việc tôi post các bài như vậy cũng nằm trong nội dung ra mắt sản phẩm mới, nó giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm vốn chứa đựng hàm lượng công nghệ rất lớn như Smartphone và trong một buổi ra mắt không thể tìm hiểu đủ.

Hãy đặt cho tôi mọi câu hỏi về Bphone B86, sẽ rất thú vị được chia sẻ với các bạn.

Cảm ơn các bạn !”

Tạm kết

Đây có lẽ sẽ là tin buồn nhất trong ngày mà các fan của Bphone phải đón nhận, thế nhưng vì dịch bệnh hiện nay, có lẽ chúng ta cũng hiểu được vì sao CEO Nguyễn Tử Quảng phải đưa ra phương án như vậy. Thôi thì chờ đợi là hạnh phúc, hãy cùng chờ xem những động thái tiếp theo của Bkav nhé.

Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về quyết định này của ông Quảng? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Soi Crush cực mạnh với Zoom 100X của Samsung Galaxy S20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu