BeatsX – tai nghe AirPods phiên bản Beats sẽ được trình làng vào cuối tuần này

XEM NHANH

beatsx 2

Tai nghe không dây AirPods BeatsX sẽ được ra mắt trong tuần này

Chiếc tai nghe không dây AirPods này có thiết kế như một chiếc khăn choàng cổ, khá giống với những chiếc tai nghe không dây hiện nay, mang đến sự đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái. Với mức giá 149,95 USD, BeatsX có thể kết nối được với tất cả những thiết bị của Apple, thời lượng pin khủng và những tính năng thú vị khác nữa.

Tai nghe không dây AirPods BeatsX sẽ ra mắt vào cuối tuần này

Tai nghe không dây kiểu cách choàng cổ BeatsX của Apple cuối cùng cũng sẽ sẵn sàng có mặt trên thị trường toàn cầu vào ngày 10/2 tới. Chiếc tai nghe này cũng sử dụng chip W1 như AirPods hiện nay, cho phép chúng ta có thể kết nối và sử dụng trên iPhone, iPad, Apple Watch và cả máy tính Mac.

BeatsX có thiết kế khá giống với các tai nghe hiện nay, bao gồm cụm điều khiển âm lượng và đệm tai, đây sẽ là sản phẩm gây chú ý với người dùng thích sự đơn giản và dễ dùng và không cầu kì. Không như AirPods, BeatsX sẽ được tặng kèm cáp bên trong miễn phí. Chiếc tai nghe mới cũng được thiết kế theo kiểu dáng thể thao – Nhiều người dùng sẽ thích thiết kế này hơn so với AirPods hiện tại.

Thời lượng pin tốt, có giá bán là 149,95 USD

Dự đoán thời lượng pin của sản phẩm sẽ lên đến 8 giờ, đồng thời được trang bị công nghệ "Fast Fuel" mới có thể sạc trong 5 phút và có cho thời gian sử dụng đến 2 giờ. BeatsX sẽ rất phù hợp với người thích hoạt động, di chuyển nhiều, thích tập luyện thể thao cũng như thường xuyên hoạt động mạnh.

beatsx 1

BeatsX phù hợp với những người thích hoạt động và thể thao

Khi bán ra BeatsX sẽ có hai màu là trắng và đen, sau đó sẽ có màu xám và xanh (nhưng vẫn chưa biết cụ thể thời điểm sao bao lâu sẽ xuất hiện). Giá của tai nghe không dây AirPods BeatsX là 149,95 USD (khoảng 3,4 triệu đồng), bán online tại website của Apple và tại các cửa hàng bán lẻ và nhà phân phối của hãng.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN