web 4

Bật ngay chế độ Dark mode giúp làm dịu đôi mắt sau thời gian dài sử dụng máy tính

XEM NHANH

Nhằm giúp đôi mắt thư giãn và nghỉ ngơi sau một thời gian dài sử dụng máy tính, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật chế độ Dark mode trên trình duyệt Web.

Cách bật tính năng Dark mode trên trình duyệt Web

Đầu tiên, hãy tải tiện ích mở rộng Dark mode từ cửa hàng Chrome tại đây. Sau khi mở giao diện cửa hàng Chrome trực tuyến, bạn chọn vào mục “Thêm vào Chrome” để tiến hành cài đặt vào giao diện trình duyệt Web.

Một bảng hỏi sẽ hiện lên nhằm xác nhận lại yêu cầu của bạn một lần nữa. Bạn hãy chọn “Thêm tiện ích” để bắt đầu bật Dark mode trên trình duyệt Web.

Sau khi tải về, bạn sẽ thấy biểu tượng của chế độ Dark mode ở góc phải bên trên giao diện trình duyệt Web.

Bạn hãy gạt công tắc để khởi động. Sau khi khởi động, bạn hãy mở một tab mới để cảm nhận sự thay đổi. Giao diện trình duyệt Web sẽ chuyển sang màu đen.

Ngoài ra, bạn còn có thể thêm sự lựa chọn bằng việc tùy chỉnh màu sắc bằng cách nhấp chuột phải vào biểu tượng chế độ Dark mode ở góc phải giao diện trình duyệt Web, sau đó bạn chọn mục “Tùy chọn”.

Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh chế độ hiển thị màu sắc sau khi bật Dark mode trên trình duyệt Web.

Tính năng này cũng đã được các thiết bị máy tính hiện nay như Dell Inspiron hay Asus hỗ trợ và bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm trên trình duyệt Web. Dark mode sẽ giúp cho mắt của bạn được thư giãn hơn sau một thời gian dài sử dụng máy tính, hãy thử nhé, chúc bạn thành công!

 

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới