bang-sang-che-Huawei-Mate-50-1

Bằng sáng chế tiết lộ Huawei Mate 50 sẽ có màn hình tràn cạnh đẹp độc lạ

XEM NHANH

Gần đây, một bằng sáng chế mới của Huawei đã bị rò rỉ. Trong đó có các thông tin ám chỉ chiếc điện thoại thông minh hàng đầu tiếp theo của hãng với tên gọi Huawei Mate 50.

Bằng sáng chế của Huawei Mate 50 lộ diện

Theo báo cáo của LetsGoDigital, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã nộp một bằng sáng chế mới cho USPTO (Văn phòng Nhãn hiệu và Sáng chế Hoa Kỳ). Nhìn vào bằng sáng chế, có thể thấy một chiếc điện thoại thông minh với màn hình cong bao phủ toàn bộ mặt trước và cả hai cạnh bên. Đáng chú ý, Huawei Mate 40 Pro ra mắt năm ngoái cũng có màn hình hiển thị cạnh bên 88 độ. Chính vì vậy, có thể suy đoán công ty đang làm việc trên chiếc Huawei Mate thế hệ mới, tạm gọi là Mate 50 với công nghệ màn hình tương tự.

bang-sang-che-Huawei-Mate-50-2

Bằng sáng chế cho thấy điện thoại có màn hình cong tràn hai cạnh và không có bất kỳ nút bấm nào. Có vẻ các nút chức năng như khóa máy, tăng/giảm âm lượng đều là cảm ứng.

Concept Huawei Mate 50 của Technizo Concept

Thêm một điều thú vị nữa là Technizo Concept đã tạo ra một bản render dựa trên bằng sáng chế này. Trong hình ảnh là một thiết bị có màn hình tràn sang cả mặt sau và có camera selfie ẩn bên dưới. Phía sau là cụm camera “siêu to khổng lồ” thiết kế gần giống với Huawei P50 nhưng lại nằm ở chính giữa.

bang-sang-che-Huawei-Mate-50-3

Mặc dù mới chỉ là bằng sáng chế nhưng chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi đây sẽ là thiết kế của Huawei Mate 50 sắp ra mắt. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 lý do để chọn mua OPPO RENO6 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất