OPPO-Reno7-Pro-1

Bằng sáng chế thiết kế của OPPO Reno7 Pro cho thấy viền siêu mỏng, cụm camera mới lạ

XEM NHANH

OPPO đã nộp bằng sáng chế thiết kế của một chiếc smartphone mới cho Cục Sở hữu trí tuệ Quốc gia Trung Quốc (CNIPA) vào tháng 12 năm ngoái và LetsGoDigital tiết bộ đó là bằng sáng chế của Reno7 Pro sắp ra mắt.

Lộ bằng sáng chế thiết kế của OPPO Reno7 Pro

Bằng sáng chế cho thấy OPPO Reno7 Pro sẽ có màn hình đục lỗ với viền siêu mỏng và các góc được bo tròn. Cạnh bên phải là phím nguồn còn bên trái là phím tăng / giảm âm lượng. Cạnh bên trên chứa micro, cạnh bên dưới có khe cắm thẻ SIM, cổng USB và loa.

Hệ thống camera của Reno7 nằm ở bên trái mặt lưng với ba ống kính sắp xếp theo chiều dọc và bốn đèn flash LED nhỏ nằm ở dưới. Bên cạnh có vẻ như sẽ có thêm một ống kính nữa. Thiết kế của cụm camera này khá khác biệt so với những sản phẩm trước đây của OPPO.

OPPO-Reno7-Pro-2

Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ nhà sản xuất Trung Quốc đã gửi một bằng sáng chế khác với thiết kế mặt trước hoàn hảo, không có lỗ. Nếu thật là vậy thì rất có thể camera selfie đã được đưa xuống dưới màn hình.

Rò rỉ về OPPO Reno7 series

Các tin đồn trước đó rò rỉ OPPO Reno 7 Pro sẽ trang bị chip Dimensity 1200 và camera chính Sony IMX766 50MP. Bên cạnh chiếc smartphone này thì còn có cả Reno7 và Reno7 Pro+. Phiên bản Pro+ sẽ sử dụng chip Snapdragon 888. Còn Reno7 thường thì sẽ có vi xử lý Dimensity 920. Bản thường có thể sở hữu màn hình OLED 6.5 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 90Hz, RAM LPDDR4x, pin 4500mAh và sạc nhanh 65W. Bộ ba dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 tại Trung Quốc.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 3 SAI LẦM dễ mắc phải khi chọn mua sạc iPhone!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí