Bản cập nhật đầu tiên cho AirPods Pro đã chính thức được phát hành

Bản cập nhật đầu tiên cho AirPods Pro đã chính thức được phát hành

XEM NHANH

Bản cập nhật đầu tiên cho AirPods Pro cuối cùng cũng đã được Apple phát hành vào ngày hôm nay nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm người dùng và hiệu chỉnh lại chất âm của tai nghe.

AirPods Pro đón nhận bản cập nhật đầu tiên

Vào ngày hôm nay thì Apple đã chính thức phát hành bản firmware vá lỗi đầu tiên dành cho AirPods Pro. Hiện bản update này đang được tải về và cài đặt tự động dành cho hầu hết các thiết bị. Lưu ý là bản update firmware mới này chỉ khả dụng cho AirPods Pro chứ không dành cho AirPods hoặc AirPods 2 nhé.

Bản cập nhật cho AirPods Pro

Theo đó, bản cập nhật đầu tiên cho AirPods Pro sẽ có mã hiệu bản vá là 2B588, so với bản khi thiết bị mới xuất xưởng có tên là 2B584. Theo như thông lệ thì Apple sẽ không công bố công khai những thay đổi có trong bản cập nhật, thế nhưng có thể bản update lần này sẽ nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng và chỉnh sửa một số chất lượng về âm thanh cho AirPods Pro.

Cách tải về bản cập nhật mới cho AirPods Pro

Cách cập nhật firmware mới cho AirPods Pro cũng rất đơn giản. Chỉ cần bạn kết nối AirPods Pro với một thiết bị iPhone hoặc iPad có kết nối internet là bản cập nhật sẽ tự động tải xuống và cài đặt. Chú ý nhỏ là khi cập nhật thì các bạn nên để AirPods Pro vào trong hộp đựng và cắm sạc vào nhé.

Bản cập nhật cho AirPods Pro

Ngoài ra thì ban cũng có thể check lại số hiệu của phiên bản khi đã cập nhật xong bằng cách làm theo các bước sau đây: Cài đặt >> Cài đặt chung >> Chi tiết >> AirPods Pro.

Trên đây là thông tin về bản update mới nhất dành cho AirPods Pro và cách để cập nhật lên phiên bản mới này. Nếu như quý bạn đọc đang sở hữu một chiếc AirPods Pro thì hãy cập nhật lên phiên bản mới này ngay khi có thể. Và đừng quên truy cập vào trang tin của Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn ghi màn hình iPhone cực “PRO”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill