Asus Zenfone Live trình làng – smartphone làm đẹp ngay trong khi Livestream

XEM NHANH

Zenfone Live 1

Ra mắt Zenfone Live

Dù không tổ chức lễ ra mắt Zenfone Live, nhưng Asus vẫn âm thầm để nó xuất hiện trên nhiều trang công nghệ. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích livestream đẹp “ảo diệu” với camera trước cảm biến lớn.

Ra mắt Zenfone Live với tính năng làm đẹp theo thời gian thực

DdoZenfone Live sở hữu camera trước có độ phân giải 5MP, với cảm biến kích thước 1.4µm, khẩu độ f/2.0 và góc chụp rộng lên đến 82 độ. Đi kèm với đó là tính năng BeautyLive và micro kép lọc tiếng ồn giúp trải nghiệm khi livestream trở nên ấn tượng hơn.

Zenfone Live 2

Camera selfie đã thành camera livestream một cách ấn tượng

Ngoài tính năng làm đẹp theo thời gian thực, Asus còn trang bị cho camera smartphone này một phần mềm khác có tên Beautification. Ứng dụng này giúp bạn chỉnh sửa màu da, độ mịn của da hay làm to mắt,… Ngoài ra, BeautyLive và Beautification cũng hoạt động trên camera sau 13MP của máy.

Các thông số kỹ thuật khác của Zenfone Live

Aus Zenfone Live sử dụng màn hình IPS 5 inch, độ phân giải HD, chạy vi xử lý Snapdragon(chưa rõ tên), RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB. Smartphone này có viên pin dung lượng 2.650mAh không thể tháo rời và khởi chạy Android 6.0 Marshmallow, giao diện ZenUI 3.0.

Zenfone Live 3

Zenfone Live hướng tới phân khúc smartphone tầm trung và giá rẻ

Hiện chưa có thông tin gì về giá bán của Zenfone Live. Tuy nhiên, với cấu hình này thì có lẽ mẫu smartphone chuên livestream này sẽ thuộc phân khúc dưới của smartphone tầm trung. Cùng chờ thêm thông tin sau màn ra mắt Xenfone Live khá ấn tượng này của Asus nhé.

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ