Apple Watch Series 5 vỏ gốm

Hóa ra đây là phiên bản Apple Watch Series 5 vỏ gốm đen nhà Táo chưa từng tiết lộ

XEM NHANH

Apple luôn thay đổi thiết kế các sản phẩm của mình nhiều lần trước khi chính thức ra mắt. Mới đây, nguyên mẫu Apple Watch Series 5 vỏ gốm đen đã được tiết lộ. Bạn có thích thiết kế này không?

Nguyên mẫu Apple Watch Series 5 vỏ gốm đen

Apple dường như đã lên kế hoạch phát hành Apple Watch Series 5 với lớp vỏ gốm tuyệt đẹp này. Những hình ảnh nguyên mẫu của thiết bị đã được đăng tải trên mạng xã hội Twitter bởi người dùng Mr White. Tài khoản này thường xuyên chia sẻ các hình ảnh sản phẩm Apple nguyên mẫu hay các thiết bị hiếm chưa được phát hành. Tweet chỉ bao gồm dòng chữ “Apple Watch S5 Edition Black Ceramic” và hình ảnh đi kèm dưới đây.

Apple Watch Series 5 vỏ gốm

Nếu bạn đã biết thì Apple Watch Series 5 chỉ có phiên bản vỏ gốm màu trắng. Apple đã quảng cáo thiết bị như một mô hình cao cấp với giá đắt đỏ hơn. Nguyên nhân Apple bỏ qua lớp vỏ gốm đen vì nó khiến Apple Watch Series 5 trông giống biến thể thép không gỉ màu đen.

Apple Watch Series 5 vỏ gốm

Ngoài ra, Apple đã hoàn toàn bỏ vỏ gốm trên các thiết bị Apple Watch. Đối với Apple Watch Series 6 năm ngoái, lớp vỏ titan đã thay thế cho chất liệu này. Các nguyên mẫu của sản phẩm Apple luôn được thay đổi trước khi ra mắt. Đầu năm nay, một phiên bản iPhone X màu đen tuyền chưa từng ra mắt đã được tiết lộ. Apple thậm chí còn định giới thiệu iPhone X bằng vàng. Tất nhiên hiện tại những ý tưởng này đều nằm lại trên giấy!

Trên đây là thông tin Apple Watch Series 5 vỏ gốm. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay