Apple tung bản cập nhật iOS 10.2.1 sửa lỗi tin nhắn và nâng cấp bảo mật

XEM NHANH

iOS 10.2.1 chính thức 1

Apple tung hệ điều hành iOS 10.2.1

Sau khoảng vài tuần tiến hành thử nghiệm hệ điều hành iOS 10.2.1, phiên bản chính thức của nó đã đến tay người dùng toàn thế giới. Sau đây, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu những điểm mới và hướng dẫn bạn nâng cấp lên phiên bản iOS mới nhất này.

Hệ điều hành iOS 10.2.1 có gì mới?

Bản cập nhật iOS lần này có dung lượng 72,2MB. Trong đó, Apple đã tiến hành vá lỗi tin nhắn cũng như thực hiện nâng cấp khả năng bảo mật của iPhone và iPad. Theo đó, phiên bản này có thể ngăn chặn tin tặc lợi dụng khai thác lỗ hổng bảo mật trong máy.

iOS 10.2.1 chính thức 2

iOS 10.2.1 đã có bản cập nhật chính thức

Apple đã liệt kê ra danh sách 11 lỗ hổng bảo mật liên quan tới WebKit, bộ nguồn dựng trang được dùng để xây dựng Safari, App Store, và rất nhiều ứng dụng iOS. Tuy nhiên, lỗi máy bị đơ khi nhận được một đoạn tin nhắn với hình emoji cờ trắng, 1 ký tự lạ, 1 số 0, và 1 hình emoji cầu vồng có vẻ chưa được khắc phục. Tuy nhiên, hiện tượng này chỉ gặp trên một số cực ít người dùng và máy sẽ tự trở lại bình thường sau vài phút.

Cách cập nhật lên iOS 10.2.1

Nếu bạn chưa tiến hành cập nhật lên iOS 10.2.1, hãy thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

– Cách 1: truy cập vào phần Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Software update (cập nhật phần mềm), nhập Passcode khi được yêu cầu > Đồng ý với các điều khoản.

iOS 10.2.1 chính thức 3

– Cách 2: Kết nối iPhone, iPad hoặc iPod Touch vào máy tính thông qua cổng cắm USB. Nhấp vào biểu tượng iPhone ở góc trên bên trái > chuyển sang thẻ Summary > Check for Update > Download and Update > Đồng ý với các điều khoản.

iOS 10.2.1 chính thức 4

Lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên cập nhật lên phiên bản iOS mới chính thức ngay để sở hữu những tính năng bảo mật tốt nhất. Còn nếu bạn chưa nhận được bản cập nhật, thì hãy kiên nhẫn chờ thêm vài ngày nữa để Apple hoàn tất việc đưa hệ điều hành iOS 10.2.1 đến với người dùng.

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ