thiet-bi-deo-1

Apple tiếp tục thống lĩnh thị trường thiết bị đeo trong quý 1 năm 2021

XEM NHANH

Theo dữ liệu mới từ IDC, các công ty đã xuất xưởng tổng cộng 104,6 triệu thiết bị đeo trong quý 1 năm 2021. Con số này đánh dấu mức tăng 34,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi các công ty dẫn đầu thị trường như Apple và Samsung vẫn duy trì thị phần thì các công ty nhỏ lại có sự tăng trưởng mạnh.

Apple và Samsung lần lượt dẫn đầu thị trường thiết bị đeo

Apple vẫn dẫn đầu thị trường thiết bị đeo trên toàn thế giới. Các dòng Apple Watch SE và Series 3 đang tăng trưởng trong khi sản phẩm tai nghe AirPods thì lại sụt giảm liên tục sau khi đạt mức kỷ lục vào năm ngoái.

Samsung lần đầu tiên vượt lên trước Xiaomi với hơn một triệu thiết bị đeo bán ra. Các sản phẩm như Galaxy Buds Live, Galaxy Buds + và Galaxy Buds Pro đều góp phần vào sự tăng trưởng này. Ngoài ra, tai nghe của JBL với các mẫu đơn giản và rẻ hơn cũng rất được ưa chuộng. Còn đồng hồ thông minh và thiết bị đeo tay đã đạt kỷ lục mới trong quý đầu tiên.

thiet-bi-deo-2

Ba cái tên cuối trong top 5

Xiaomi là công ty duy nhất trong số 5 công ty hàng đầu có thị phần sụt giảm. Phần lớn sản phẩm bán ra của Xiaomi là ở Trung quốc. Ngược lại, Huawei lại đạt được số lượng bán ra kỳ vọng. Lý do là vì công ty không chỉ dựa vào thị trường Trung Quốc mà còn xuất hiện ở châu Âu, châu Á và Mỹ Latinh.

BoAt, công ty có trụ sở tại Ấn Độ đã bỏ xa Fitbit và Huami để giữ vị trí thứ năm. Với mức giá bán trung bình chỉ $19 (500.000 đồng) công ty đã thu hút nhiều khách hàng mua sản phẩm.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sạc nhanh 2 cổng lại còn rẻ thế này thì ai muốn dùng sạc chính hãng nữa?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình