Apple Store mở cửa trở lại

Tin vui: tất cả hơn 500 Apple Store đã mở cửa trở lại sau gần 2 năm “đóng băng”

XEM NHANH

Năm ngoái, các Apple Store đã buộc phải đóng cửa vì đại dịch Covid-19. Hôm qua, các Apple Store đã đồng loại mở cửa sau hơn 17 tháng gián đoạn. Hiện tại, có tất cả 511 cửa hàng Apple đang hoạt động trên toàn cầu. 

Các Apple Store trên toàn cầu đã mở cửa trở lại 

Đây chắc chắn là tin vui với các fan cứng nhà Táo. Sau gần 2 năm đóng cửa vì dịch Covid-19, bây giờ người dùng lại có thể đến trải nghiệm tại các Apple Store. Hiện tại, có tất cả 511 Apple Store đang hoạt động. Một số cửa hàng cung cấp dịch vụ mua sắm tại cửa hàng. Tuy nhiên một số khác chỉ mở cửa để nhận đơn đặt hàng trực tuyến.

Apple Store mở cửa trở lại

Apple đã có một khoảng thời gian lao đao khi những cửa hàng bị buộc phải đóng cửa. Bạn cho rằng ông lớn này không thực sự ảnh hưởng nhiều đến thế? Thực sự thì Apple Store không chỉ là nơi mua bán, trải nghiệm, mà còn là cơ hội để Apple tương tác với cộng đồng người dùng của mình. Và dù ít hay nhiều, việc Apple Store mở cửa lại là tín hiệu tốt với hoạt động kinh doanh của họ.

Apple Store mở cửa trở lại

Trước đó, Apple Store ở Sydney (Úc) phải tạm đóng cửa để cải tại vào đầu tháng 1 năm 2020. Sau đó là đến Apple Store tại Trung Quốc đóng cửa vì Covid. Từ tháng 3 năm ngoái, các Apple Store đều phải đóng cửa. Có thông tin cho rằng Apple Store đã hoạt động trở lại từ tháng 10 năm ngoái. Còn tại Mỹ, các cửa hàng mở cửa vào ngày 1/3 năm nay. Nhu cầu trải nghiệm Apple Store nhanh chóng quay lại. Tại Mỹ các dịch vụ giao hàng đã giảm xuống gần như không còn. Dù vậy, họ vẫn phải đảm bảo các biện pháp an toàn sức khỏe.

Trên đây là thông tin Apple Store mở cửa trở lại. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu