ipadpro 2

Apple sẽ tung ra iPad pro và loa Siri tại hội nghị WWDC 2017 trong tháng tới?

XEM NHANH

Trong một báo cáo mới nhất, rất có thể Apple sẽ tung ra iPad pro và loa với trợ lý ảo Siri, hai sản phẩm phần cứng vào tháng tới tại hội nghị WWDC 2017.

Trình làng iPad pro và loa với trợ lý ảo Siri tại WWDC 2017

WWDC thường là nơi Apple giới thiệu những bản nâng cấp phần mềm lớn với nhiều cải tiến, tuy nhiên nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI cho biết Apple sẽ ra mắt 2 sản phẩm phần cứng mới tại hội nghị diễn ra vào ngày 5/6 tới. Cụ thể đó là mẫu iPad Pro 10.5 inch với thiết kế hoàn toàn mới được đồn đoán rất nhiều trong thời gian qua, với khả năng xuất hiện khoảng 70%.

 Hai sản phẩm phần cứng được cho là ra mắt tại WWDC 2017

Máy sẽ có kích thước tổng thể tương đương iPad Pro 9.7 inch nhưng viền màn hình rất mỏng giúp tăng không gian hiển thị nội dung. Tiếp đến là chiếc loa đầu tiên của Apple với trợ lý ảo Siri (tên gọi dự kiến Siri Speaker) cũng sẽ được ra mắt, khả năng là 50%. Chiếc loa này sẽ được tích hợp âm thanh Beats và trợ lý giọng nói Siri, và nếu ra mắt thì giá bán của nó sẽ cao hơn loa thông minh Echo Show của Amazon (hiện đang cho phép đặt trước với giá 229.99 USD).

Vẫn sẽ tập trung vào phần mềm

Ngoài Siri Speaker và iPad Pro 10.5 inch, cũng không thể không nhắc đến bản nâng cấp phần mềm lớn với những cải tiến đáng giá dành cho iOS, macOS, tvOS và watchOS. Dù không đưa ra dự đoán chi tiết về những tính năng mới, nhưng chúng ta có thể chắc chắn chúng sẽ được ra mắt cùng 2 sản phẩm phần cứng trên.

Apple vẫn tập trung vào phát triển phần mềm 

Trong những năm gần đây, WWDC chỉ tập trung vào phần mềm, tất nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ: Apple công bố MacBook Pro Retina tại WWDC 2012 và Mac Pro tại WWDC 2013. Năm 2015, từng có tin đồn cho rằng hãng sẽ ra mắt Apple TV mới tại WWDC, nhưng điều đó đã không xảy ra. Khả năng Apple cho ra mắt chiếc iPad pro này tại WWDC 2017 là rất cao vì Apple được cho là có kế hoạch sản xuất hàng loạt iPad Pro mới từ cuối quý 2.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí