tim-lai-airpod-bi-mat-1

Apple sẽ hỗ trợ người dùng với tính năng tìm lại AirPods Pro bị mất

XEM NHANH

Thật tuyệt vời khi giờ bị bạn có thể tìm lại chiếc AirPods Pro bị thất lạc của mình một cách dễ dàng. Cùng chúng mình tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Apple hỗ trợ người dùng với tính năng tìm lại AirPods Pro bị mất

Theo trang MacRumors, việc cập nhật chương trình cơ sở cho AirPods Pro và AirPods Max của công ty mang đến một tính năng mới thú vị: tích hợp tính năng Find My. Sau khi cập nhật, bạn sẽ có thể sử dụng tính năng Find My của Apple trên iPhone của mình để xác định vị trí tai nghe hoặc một bên tai nghe bị thất lạc của mình.

Tuyệt vời hơn nữa, tính năng này sẽ hoạt động ngay cả khi bạn bị mất AirPods Pro hoặc AirPods Max ở đâu đó bên ngoài phạm vi Bluetooth hiện tại của bạn. Trước đây, Find My chỉ có thể xác định vị trí của của người dùng nếu họ ở gần, nếu không nó sẽ chỉ hiển thị vị trí nhận biết cuối cùng mà thôi.

tim-lai-airpod-bi-mat-2

Tính năng này được cho là sẽ xuất hiện trực tiếp khi ra mắt iOS 15 nhưng nó đã bị trì hoãn vào cuối mùa thu này, giống như một số tính năng mới khác, chẳng hạn như SharePlay.

Chính vì vậy, không có cách nào trực tiếp để cập nhật được tính năng này, nhưng việc update này có thể sẽ hiển thị nếu tai nghe của bạn đã được kết nối với iPhone.

Để kiểm tra xem bạn có bản cập nhật mới nhất hay không (trong trường hợp cụ thể này, mã số phiên bản cho phiên bản mới nhất là “4A400”), hãy kết nối tai nghe của bạn với iPhone, mở Cài đặt (Settings) > Chung(General) > Giới thiệu(About) > AirPods và kiểm tra số tiếp theo sang “Firmware Version”.

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: SẬP FACEBOOK !!! Ông trùm Facebook một đêm “bay” ngay 6 tỉ USD

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu