apple (1)

Apple sắp sản xuất khăn tắm giá đắt ngang ngửa một chiếc iPhone 13?

XEM NHANH

Sau giẻ lau màn hình gây tranh cãi giá 19 USD, việc Apple có thể sản xuất thêm những thứ khác, chẳng hạn như khăn tắm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Khăn tắm “quả táo cắn dở” đắt ngang ngửa một chiếc iPhone 13

Mới đây, trang @Appledsign đã đăng tải hình ảnh về một chiếc khăn tắm thương hiệu Apple mang tên Towel Max. Nó đã khiến giới công nghệ một lần nữa vô cùng xôn xao, bàn tán. Hiện chưa rõ đây chỉ là concept đùa vui hay một sản phẩm thật mà Táo khuyết đang nghiên cứu phát triển. Tuy vậy, điều khiến nhiều người tranh cãi hơn cả chính là mức giá đắt đỏ của sản phẩm. Khăn tắm Apple Towel Max có giá lên đến 999 USD (khoảng 22,5 triệu đồng). So sánh một cách dễ hiểu, số tiền này bạn có thể mua được một chiếc iPhone 12 phiên bản 128GB của Apple.

khan-tam-khach-san-gia-re-ha-noi

Bề mặt thiết kế, khăn tắm mang thương hiệu “quả cáo cắn dở” nhìn chung khá giống những chiếc khăn tắm biển. Điểm khác biệt là Apple Towel Max có thể sẽ được chế tác bằng công nghệ tiên tiến với chất lượng vải cao cấp. Đó là lý do khiến giá bán của khăn tắm ở mức cao ngất ngưởng.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn thích dùng đồ của Apple mà cảm thấy Apple Towel Max quá đắt có thể chọn dòng thông thường – Apple Wash Cloth với giá bán 99 USD (2,25 triệu đồng).

3-1635346493-941-width660height440

Trên đây là một số thông tin thú vị từ Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill