medium_2021-07-30-26d31eba7c

Apple phát hành watchOS 7.6.1 với các bản cập nhật mang tính bảo mật quan trọng

XEM NHANH

Apple đang kêu gọi chủ sở hữu Apple Watch cài đặt bản cập nhật lên watchOS 7.6.1 để khắc phục một lỗ hổng bảo mật.

Cập nhật ngay watchOS 7.6.1 

Theo ghi chú bảo mật của Apple, watchOS 7.6.1 đã sửa một lỗ hổng IOMobileFrameBuffer, khiến kẻ khác có thể truy cập vào đồng hồ của bạn bất cứ lúc nào tùy thích. Nó có thể đã bị khai thác tích cực để thực thi mã tùy ý với đặc quyền hạt nhân.

Bản vá được cung cấp bởi watchOS 7.6.1 giải quyết vấn đề hỏng bộ nhớ bằng cách sử dụng xử lý bộ nhớ được cải thiện. Với watchOS 7.6.1 đây là phiên bản cập nhật để “Táo khuyết” vá lỗ hổng. Cụ thể, nó sẽ yêu cầu những người có Apple Watch Series 3 hoặc mới hơn cài đặt nó càng sớm càng tốt.

watchos7_funktionen

Để làm điều đó, hãy mở ứng dụng Đồng hồ trên iPhone của bạn. Nhấn vào Chung > Cập nhật phần mềm và bạn sẽ thấy lời nhắc cập nhật. Để cài đặt bản cập nhật, Apple Watch của bạn cần được cắm trên bộ sạc và nằm trong phạm vi phủ sóng của iPhone được kết nối Wi-Fi của bạn.

Tạm kết 

Lưu ý, đồng hồ của bạn phải được sạc ít nhất 50% thì quá trình cài đặt mới bắt đầu. Không khởi động lại đồng hồ hoặc tháo đồng hồ khỏi bộ sạc cho đến khi quá trình cập nhật hoàn tất.

Trên đây là một số thông tin về bản cập nhật mới nhất dành cho những ai đang sử dụng Apple Watch có thể cân nhắc lên watchOS 7.6.1 hay không. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill