Apple phát hành bản cập nhật watchOS 8.4 sửa lỗi sạc

XEM NHANH

Apple mới đây đã phát hành watchOS 8.4 đi kèm với các bản cập nhật bảo mật và bản sửa lỗi khiến một số mẫu Watch Series không sạc được.

Phiên bản watchOS 8.4 sẽ sửa lỗi sạc?

Bản cập nhật có sẵn cho các mẫu Watch Series 3 trở lên và người dùng có thể tải xuống bản cập nhật này thông qua ứng dụng Apple Watch trên iPhone. Người dùng truy cập điều hướng đến menu Chung> Cập nhật phần mềm.

Trong một dòng trạng thái trên Twitter, tài khoản @Sumukh mô tả trải nghiệm tồi tệ của anh ấy tại một trung tâm dịch vụ được ủy quyền ở Ấn Độ. Anh ấy đã đến kiểm tra trước khi Apple phát hành watchOS 8.4 và xác nhận sự hiện diện của lỗi này.

Hoàng Hà Mobile (2)

Hiện vẫn chưa rõ liệu người dùng có đồng hồ bị chết do lỗi sạc watchOS 8.3 có thể được thay thế miễn phí hay không. Việc Apple phát hành bản cập nhật phần mềm này được coi là khá bất ngờ. Tin tốt là lỗi này cuối cùng đã được sửa. Tin không vui là một số người dùng có đồng hồ đã bị hư và một số nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple đã từ chối bảo hành.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

THAM KHẢO APPLE WATCH GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị