apple-iphone-12-1

Apple “nở mày nở mặt” vì iPhone 12 đứng đầu trong danh sách smartphone bán chạy nhất toàn cầu tháng 1/2021

XEM NHANH

Năm ngoái, iPhone 11 đã đứng đầu bảng xếp hạng những chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2020. Sau đó, sản phẩm này cũng trở thành một trong những điện thoại thông minh được bán ra nhiều nhất trong cả năm 2020. Hôm nay, Counterpoint Research lại tiết lộ một báo cáo về Top 10 mẫu smartphone bán chạy nhất toàn cầu tháng 1 năm 2021. Và Apple tiếp tục “on top” với iPhone 12 ở vị trí đầu bảng.

Cả bốn phiên bản thuộc dòng iPhone 12 của Apple đều “chễm chệ” nằm trên danh sách

Theo báo cáo, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max chiếm 71% tổng doanh số của Apple trong tháng 1 và chiếm ba vị trí đầu tiên trong danh sách Top 10. Lý do là vì nhu cầu đối với những chiếc iPhone 5G tăng cao do Apple đã lùi thời điểm ra mắt.

apple-iphone-12-2

iPhone 11 trong năm ngoái vẫn đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi vì thiết bị này vẫn rất “đáng đồng tiền bát gạo” đối với những người yêu thích sản phẩm của Apple. Ngoài ra, báo cáo còn cho biết 1/3 tổng doanh số của Apple đến từ thị trường Mỹ.

Apple cũng có thêm hai thiết bị nữa nằm trong danh sách đó là iPhone 12 mini và iPhone SE 2020. Mặc dù các báo cáo đều dự đoán Apple có thể ngừng cung cấp phiên bản mini vào quý 2 nhưng có vẻ như hãng đã thu được doanh số khá ấn tượng trong tháng 1.

Samsung và Xiaomi cũng góp mặt trong danh sách

apple-iphone-12-3

Ngoài Apple, danh sách Top 10 còn có hai thương hiệu khác là Samsung và Xiaomi. Chúng ta có thể thấy Redmi 9A và Redmi 9 góp mặt ở vị trí thứ năm và thứ sáu. Báo cáo nói rằng những chiếc smartphone dưới 150 USD (~ 3.5 triệu) chiếm 25% tổng doanh số bán hàng của Xiaomi trong tháng 1. Còn Samsung cũng có hai chiếc smartphong Galaxy A21s và Galaxy A31 lần lượt chiếm vị trí thứ bảy và thứ chín trong danh sách.

Các iFan có tự hào không? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 15 lộ diện – iPhone 7 cũng có thể “Xịn” với hàng loạt tính năng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu