Apple liên tục tung video quảng cáo tính năng cho iPad Pro

XEM NHANH

Tháng trước, Apple đã tung ra 4 video, vậy là cho tới bây giờ tổng cộng đã có 6 video quảng cáo chỉ nói về tính năng iPad Pro. Ở 4 video trước, Apple cho người dùng thấy tablet của mình là thiết bị mạnh mẽ và hoàn toàn có khả năng thay thế PC với các tính năng rất thông dụng. Nhưng dường như vẫn chưa đủ nên Apple đã phải tung ra thêm 2 video nữa.

Liên tục “nhá hàng” về tính năng iPad Pro

Quảng cáo mới đầu tiên mô tả một cô học sinh đang “gật gù” trong lớp học và chiếc bút Apple Pencil đang giúp cô ghi chép các bài giảng cũng như ghi âm lại lời giảng. Đoạn video này nhằm nhấn mạnh vào khả năng hỗ trợ học tập của iPad Pro

Đoạn quảng cáo tiếp theo nói về một nhân viên văn phòng nữ với vấn đề là có quá nhiều thứ trên bàn của cô ta. Một lần nữa, Apple iPad Pro lại cung cấp giải pháp bằng cách thay thế các thiết bị như máy scan, máy tính xách tay và một mảnh giấy. Vậy là bạn chỉ cần đặt chiếc iPad này trên bàn làm việc là đã có thể làm được rất nhiều việc, rất tiết kiệm diện tích.

Sẽ ra mắt trong thời gian tới

iPad Pro sắp ra mắt sẽ mang thiết kế viền màn hình mỏng, loại bỏ nút Home, giúp cho màn hình của iPad Pro sẽ được tăng từ 9.7 inch lên 10.5 inch mặc dù có cùng chung kích thước vật lý.  Ngoài ra Apple Pencil mới sẽ được nâng cấp, nó sẽ có móc để người dùng cài vào túi áo như những chiếc bút thông thường.

ipadpro 1

Bút Apple Pencil sẽ được nâng cấp 

Dự kiến iPad Pro sẽ đươc ra mắt tại sự kiện của Apple trong tháng 3 này. Apple đã liên tục “nhá hàng” về thiết bị này qua những video quảng cáo, chúng ta sẽ cùng chờ tới ngay ra mắt để có thể trải nghiệm những tính năng iPad Pro trên nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu