Apple khảo sát người dùng iPad

Apple khảo sát người dùng iPad Mini về kích thước kỳ vọng của model tiếp theo

XEM NHANH

Một vài sự kiện cuối năm của Apple hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm mới. Gần đây, Apple đã khảo sát người dùng iPad Mini về kích thước cho model tiếp theo. 

Apple khảo sát người dùng iPad Mini về kích thước kỳ vọng

Sẽ thật tuyệt vời nếu như khách hàng chia sẻ về những điều họ mong muốn để cải thiện sản phẩm tốt hơn. Và Apple đã làm một cuộc khảo sát người dùng để hỏi về kích thước của iPad Mini sắp tới. Hiện tại những tin đồn cho rằng sẽ có iPad Mini với màn hình lớn hơn ra mắt. Nó có thể là 8.4 inch lớn hơn một chút so với mẫu 7.9 inch trước đó. Câu hỏi đặt ra là liệu người dùng thích kích thước nào hơn?

Apple khảo sát người dùng iPad

Apple đã đặt câu hỏi liệu kích thước 7.9 inch là “quá nhỏ”, “hơi nhỏ”, “vừa phải”, “hơi lớn” hay “quá lớn”. Điều thú vị là, dù Apple đã phát hành iPad Mini thế hệ thứ 5 vào năm 2019 nhưng các câu hỏi tập trung vào iPad Mini 4. Theo ITHome, trước khi quyết định kích thước màn hình iPad Mini, Apple muốn lắng nghe ý kiến người dùng thực tế. iPad Mini là chiếc máy tính bằng duy nhất của Apple không được thiết kế lại kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2012. Bên cạnh thay đổi kích thước màn hình, Apple có thể đem đến một thiết kế mới như iPad Air 2020. Như vậy, iPad Mini sẽ không có Touch ID thay vào đó là máy quét dấu vân tay tích hợp vào nút nguồn.

Đây không phải lần đầu tiên Apple làm khảo sát lấy ý kiến người dùng. Nếu bạn còn nhớ thì năm ngoái Apple đã hỏi người dùng iPhone về củ sạc đi kèm. Bao gồm các phương án như đã bán, đã mất, cho người nhà, vẫn sử dụng hoặc có nhưng không sử dụng. Cho dù sau đó không có kết quả khảo sát nào được công bố nhưng như chúng ta đã thấy, iPhone 12 Series không đi kèm cục sạc nào. Có lẽ, Apple đang hướng đến thay đổi kích thước màn hình cho iPad Mini chăng?

Trên đây là thông tin Apple khảo sát người dùng iPad. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill