Apple iphone cuu mang nguoi dung

Apple iPhone cứu mạng người dùng trong vụ đánh bom tại Manchester

XEM NHANH

Không chỉ có tính năng của một chiếc smartphone, chiếc Apple iPhone mới đây còn được sử dụng như một tấm lá chắn bảo vệ người dùng.

Apple iPhone – thoát chết nhờ điện thoại không chỉ có ở trong phim

Điện thoại thông minh là một phát minh tuyệt vời của công nghệ. Nó không chỉ thực hiện cuộc gọi, cho phép người dùng cập nhập các tin tức trong ngày, kết nối bạn bè và gia đình, nó còn có thể cứu cả mạng người.

Lisa Bridgett là nạn nhân của một cuộc đánh bom tự sát vào cuối buổi hòa nhạc Ariana Grande ở Manchester Arena. Bridgett đang thực hiện một cuộc bằng chiếc iPhone của mình khi vụ nổ xảy ra. Một mảnh vụn bằng kim loại đã bị chiếc iPhone chặn đứng trước khi nó kịp tạo một vết cắt nghiêm trọng vào má và mũi của cô.

Chiếc Apple iPhone của Lisa Bridgett sau vụ nổ kinh hoàng

Mọi thứ đã có thể tồi tệ hơn nếu không có chiếc điện thoại Apple iPhone ở đó. Chồng của Lisa cho rằng chiếc iPhone đã làm chệch hướng mảnh vụn và làm nó chậm lại. Vụ đánh bom đã cướp đi sinh mạng của 22 người và làm bị thương 64 người. Lisa quả thật vô cùng may mắn.

Thêm một lý do để mua iPhone

Những chiếc điện thoại iPhone đã chứng tỏ được chất lượng hoàn thiện của mình. Nó không hề mỏng manh và dễ vỡ như vẻ bề ngoài. Bên cạnh đó, hiệu năng và độ ổn định của iOS là không phải bàn cãi.

Những chiếc điện thoại iPhone có chất lượng hoàn thiện cực tốt

Tất nhiên, chẳng ai mong chiếc điện thoại của mình sẽ biến thành một tấm lá chắn cả. Nhưng các nhà sản xuất vẫn nên nâng cao hơn nữa chất lượng hoàn thiện sản phẩm của mình. Về phía Táo mẻ, hy vọng Apple iPhone 8 sẽ tiếp tục kế thừa những thứ tốt nhất của những thế hệ đi trước.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị