iphone

Apple có 1,8 tỷ thiết bị đang hoạt động trên toàn cầu

XEM NHANH

Cùng với một quý thành công về mặt doanh thu, số lượng thiết bị của Apple đang hoạt động cũng lập kỷ lục.

1,8 tỷ thiết bị Apple đang hoạt động trên toàn cầu

Theo The Verge, trong buổi đối thoại với các nhà đầu tư diễn ra vào tối 27/1 (giờ Mỹ), Tim Cook tiết lộ một thông tin gây ấn tượng mạnh: có 1,8 tỷ thiết bị của Apple đang hoạt động trên toàn cầu. Con số này tăng đáng kể so với 1,65 tỷ được công bố cùng kỳ năm ngoái. Trước đó, vào tháng 1/2020, Apple cho biết có 1,5 tỷ thiết bị của hãng đang hoạt động. Điều này cũng cho thấy rằng, Apple là hãng công nghệ được nhiều người rất ưa chuộng.

Apple tính mỗi thiết bị có tương tác với dịch vụ của hãng trong vòng 90 ngày là một máy hoạt động. Vì vậy, con số 1,8 tỷ bao gồm nhiều loại phần cứng khác nhau, từ iPhone, iPad đến máy tính Mac, Apple Watch…

wwdc-2019-640×372

Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý IV/2021, Apple ghi nhận thành công lớn, bất chấp tình hình thiếu hụt nguồn cung đang tác động xấu đến ngành công nghệ toàn cầu. Trong 3 tháng cuối năm ngoái, Táo khuyết đạt doanh thu 123,9 tỷ USD và lợi nhuận 34,6 tỷ USD, vượt qua các kỉ lục trước đây cũng như dự đoán của giới đầu tư Phố Wall.

Chỉ riêng iPhone đã mang về cho Apple 71,63 tỷ USD, nhờ doanh số tăng mạnh trong đợt mua sắm cuối năm và tín hiệu khởi sắc từ thị trường Trung Quốc. Ngoài ra, nó cũng giúp hãng lấy lại vị trí nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới trong quý IV/2021 với 22% thị phần, theo số liệu của Canalys.

Tạm kết 

Quả là một năm thắng lợi đối với Apple. Hy vọng sang năm mới, nhà Táo khuyết sẽ không khiến người dùng thất vọng bởi những sản phẩm mới sắp sửa ra mắt của mình.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí