phat-hanh-ios-15-3-1

Apple chính thức phát hành iOS 15.3 sửa lỗi bảo mật quan trọng, mời bạn cập nhật !!!

XEM NHANH

Hôm nay, Apple đã chính thức phát hành iOS 15.3 và iPadOS 15.3. Đây là bản cập nhật lớn thứ ba dành cho hệ điều hành iOS 15 / iPadOS 15 kể từ khi được phát hành vào tháng 9 để sửa một số lỗi nhỏ.

iOS 15.3 / iPadOS 15.3 phát hành

Apple đã đề xuất bản cập nhật mới cho tất cả người dùng của mình. Theo ghi chú phát hành của Apple, iOS 15.3 bao gồm “các bản sửa lỗi và cập nhật bảo mật cho iPhone của bạn”. Công ty tại Cupertino sẽ đưa đầy đủ các bản cập nhật bảo mật lên trang web của mình.

phat-hanh-ios-15-3-2

Bản cập nhật iOS 15.3 được phát hành hôm nay đặc biệt giải quyết một lỗi bảo mật liên quan đến trình duyệt Safari vừa phát hiện thời gian gần đây. Cụ thể, iOS 15 và ‌iPadOS 15‌ đã xảy ra sự cố với việc triển khai WebKit của API JavaScript IndexedDB. Các trang web sử dụng IndexedDB có thể truy cập vào tên của cơ sở dữ liệu IndexedDB được tạo bởi các trang web khác trong cùng một phiên duyệt web, và điều này về cơ bản cho phép một website độc hại theo dõi các trang web khác mà người dùng Safari truy cập.

Được biết, lỗ hổng bảo mật này cũng ảnh hưởng đến Chrome và các trình duyệt khác trên thiết bị iOS. Với bản sửa lỗi, các hacker không thể lợi dụng lỗ hổng bảo mật để thu thập lịch sử duyệt web gần đây và chi tiết danh tính từ người dùng Safari.

Hướng dẫn cập nhật iOS 15.3 / iPadOS 15.3

Hiện tại, bản cập nhật iOS 15.3 / iPadOS 15.3 đã có sẵn trên các thiết bị đủ điều kiện cập nhật và có thể tải xuống miễn phí. Để cập nhật phần mềm mới, bạn hãy truy cập tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

phat-hanh-ios-15-3-3

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: DU XUÂN CÙNG IPHONE 13 HỒNG, TẠI SAO KHÔNG?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính