iphone-x-home-screen

Ngày đầu mở bán iPhone X chợ đen đội giá gần 70 triệu

XEM NHANH

Do sự chênh lệch về múi giờ thì vào khoảng 8h sáng hôm nay, một số thị trường như Nhật Bản, Australia đã chính thức mở bán iPhone X đầu tiên trên thế giới.

iPhone X chợ đen xuất hiện tại Việt Nam

Mặc dù 8 giờ sáng mới chính thức mở bán iPhone X nhưng ở nhiều quốc gia, người dân đã xếp hàng chờ mua từ 0h đêm hôm trước. Và trong số những người chờ iPhone X có rất nhiều người là chủ shop điện thoại ở Việt Nam. Các chủ shop này thường chỉ sang một số nước như Singapore hay Hong Kong để đặt mua những chiếc iPhone X đầu tiên.

ád

 

 

 

Theo một nguồn tin, Singapore là nơi tập trung nhiều người Việt nhất và những chủ shop này thường sẽ mua qua một bên trung gian. Khi có hàng, họ sẽ phải trả thêm từ 3-5 triệu đồng cho một chiếc iPhone X. Những chủ shop này cũng từ chối tiết lộ nguồn máy được mua ở đâu.

chính thức mở bán iPhone X

iPhone X ở chợ đen được bày bán ngay bên ngoài Apple Store tại Singapore. Ảnh: Zing

Một vài shop trong TP.HCM đã bắt đầu mở bán và chốt giá cho sản phẩm. Cụ thể, iPhone X bản 64GB sẽ giá có giá khoảng 41 triệu đồng và 46 triệu cho bản 256GB. Mới đây, một người trong TP.HCM đã sẵn sàng rút hầu bao 68 triệu đồng để mua chiếc iPhone X đầu tiên.

iPhone X ở thị trường quốc tế

Ngoài thị trường Việt Nam, ở những nước lớn khác người dùng cũng rất háo hức vì đã mua được cho mình những chiếc iPhone X đầu tiên. Có những người mua cho mình từ 2-3 chiếc mặc dù giá không hề rẻ và phải xếp hàng khá lâu.

Và cũng nhân dịp mở bán chiếc iPhone đặc biệt kỉ niệm 10 năm của mình. Tim Cook (CEO Apple) cũng đã gửi lời cảm ơn của mình tới tất cả khách hàng đã mua iPhone X trong ngày hôm nay.

chính thức mở bán iPhone X

Tim Cook gửi lời cảm ơn tới khách hàng vì đã mua iPhone X trong ngày đầu mở bán

Giá iPhone X chính hãng và xách tay tại Việt Nam bao nhiêu

Như đã đề cập, thời gian đầu giá iPhone X xách tay tại Việt Nam sẽ khoảng 41-46 triệu đồng. Tuy nhiên, cũng có khả năng giá iPhone X sẽ còn đội cao hơn nếu về sớm. Việc đội giá cao cũng không có gì lạ khi iPhone X chính hãng cũng chỉ rơi vào khoảng 29 – 34 triệu đồng.

Bạn nghĩ iPhone X xách tay về sớm Việt Nam sẽ có giá là bao nhiêu tiền. Liệu mức giá có thể lên đến 100 triệu đồng không. Hãy để lại ý kiến bên dưới để cùng thảo luận nhé.

Xem thêm: Apple Store Sydney trước ngày bán iPhone X: Toàn người Việt xếp hàng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính