Apple Car ra mắt

“Người chơi hệ Táo” sắp có thêm Apple Car sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2021

XEM NHANH

Apple là thương hiệu không còn xa lạ trên thị trường các thiết bị công nghệ. Mới đây có thông tin công ty đang có kế hoạch mở rộng sang thị trường…xe oto. Chiếc Apple car sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2021.

Apple “chơi lớn” ra mắt Apple Car vào năm sau

Thông tin được tiết lộ từ các nhà sản xuất Đài Loan. Theo đó, Apple đang tăng cường sản xuất các linh kiện cho sản phẩm Apple Car. Chiếc oto mang thương hiệu Apple dự kiến sẽ ra mắt vào quý II năm sau. Trong thời gian qua, Apple đã bí mật thử nghiệm hàng chục mẫu xe trên đường ở California.

Apple Car ra mắt

Năm 2017, Apple đã nhận được giấy phép từ DMV của California để thử nghiệm các phương tiện tự lái. Công ty có thể sử dụng các mẫu SUV của Lexus được trang bị máy LiDAR. Nhiều nguồn tin cho rằng Apple Car sẽ được phát hành từ năm 2023 đến năm 2025. Tuy nhiên nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ ra mắt dòng sản phẩm này vào tháng 9 năm 2021.

Thông tin xe oto Apple car

Apple Car ra mắt

Năm nay, việc kinh doanh của Apple cũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ đại dịch Covid-19. Một báo cáo của DigiTimes tuyên bố rằng Apple đang đám phán với các nhà cung cấp thiết bị điện tử oto. Các dự án sản xuất của họ vẫn còn ở giai đoạn đầu. Các đối tác sản xuất chip TSMC của Apple được cho là đang làm việc nghiên cứu về một “chip tự lái”. Hầu hết các nhà sản xuất ô tô thường công bố các loại xe mới vào đầu năm. Nhiều khả năng là Apple Car sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021. Tuy nhiên chưa có thông tin về thời gian sản xuất hàng loạt của Apple Car. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này. 

Trên đây là thông tin Apple Car ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị