Antutu tháng 7

AnTuTu công bố BXH smartphone flagship và tầm trung có điểm hiệu năng cao nhất tháng 7

XEM NHANH

Mới đây, Antutu đã công bố bảng xếp hạng tháng 7 của các smartphone có điểm hiệu năng cao nhất. Bao gồm cả danh sách các smartphone hàng đầu và tầm trung đã được công bố trong nửa năm qua.

Bảng xếp hạng hiệu năng Antutu tháng 7

Danh sách từ ngày 1/7 – 31/7 được tính toán thông qua điểm hiệu năng trung bình dành cho tất cả smartphone cao cấp và tầm trung. Trong danh sách này, OPPO Find X2 Pro đang đứng đầu với 613.048 điểm. Theo sau đó là OPPO Find X2 với 606.490 điểm. Trong khi đó Redmi K30 Pro xếp vị trí thứ ba với số điểm là 601.706 điểm.

Antutu tháng 7

Những cái tên đáng chú ý khác trong danh sách bao gồm Mi 10 Pro, OPPO Ace2, hay Realme X50 Pro. Mặc dù các nhà sản xuất khác nhau nhưng top 10 flagship trên đều có điểm chung là được trang bị con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ của Qualcomm. Điều đó càng cho thấy con chip đã được tinh chỉnh phần mềm, tối ưu hóa cho hiệu năng.

Bảng xếp hạng hiệu năm smartphone tầm trung

Antutu tháng 7

Không giống như danh sách các flagship, bảng xếp hạng điện thoại tầm trung có sự đa dạng hơn về chipset. Trong đó, OPPO Reno3 5G với MediaTek Dimensity 1000L đứng đầu danh sách ở 442.965 điểm. Redmi 10X 5G và 10X Pro 5G lần lượt đứng thứ hai và ba với 398.015 và 397.214 điểm. Trong danh sách có sự xuất hiện của HiSilicon Kirin 985 của Huawei Nova 7 Pro và Nova 7. Cuối cùng là Redmi K30 5G với chip Snapdragon 768G.

Trên đây là thông tin bảng xếp hạng Antutu tháng 7 cho smartphone. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị