ảnh render Galaxy Tab S8

Galaxy Tab S8 lộ ảnh render với khung phẳng, chuẩn bị ra mắt vào đầu năm 2022

XEM NHANH

Đã gần một năm từ ngày Galaxy Tab S7 ra mắt. Samsung chuẩn bị trở lại với máy tính bảng kế nhiệm trong đầu năm tới. Dưới đây là hình ảnh render của Galaxy Tab S8. 

Galaxy Tab S8 lộ hình ảnh render

Như hàng năm, Samsung sẽ giới thiệu máy tính bảng mới trong sự kiện cùng với dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, từ năm nay công ty đã hủy bỏ dòng flagship này. Dòng Galaxy Tab S8 dự kiến sẽ ra mắt trong sự kiện vào đầu năm 2022. Bây giờ cùng xem qua một số hình ảnh render của Galaxy Tab S8 bị rò rỉ nhé.

ảnh render Galaxy Tab S8

Bức ảnh này được tiết lộ bởi leaker Steve Hemmerstoffer (@OnLeaks) hợp tác với Zouton. Hình ảnh 3D CAD này là Galaxy Tab S8 phiên bản màu vani. Nếu theo render này, máy tính bảng sẽ có khung phẳng như người tiền nhiệm. Các viền màn hình xung quanh đã được giảm tối thiểu. Mặt sau là cụm camera kép xếp theo chiều dọc và dải từ tính để giữ bút S Pen. Trong khi đó cạnh phải của thiết bị sẽ bao gồm nút nguồn và cảm biến vân tay. Galaxy Tab S8 sẽ có cổng USB Type-C ở phía dưới với hai lưới loa ở hai bên

ảnh render Galaxy Tab S8

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Tab S8 dự kiến sẽ có màn hình IPS LCD 11 inch với độ phân giải 1600 x 2560 pixel. Màn hình sẽ có tốc độ làm mới 120Hz. Galaxy Tab S8 được trang bị chip Snapdragon 888 kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Khi ra mắt thiết bị sẽ chạy One UI đang được phát triển. Máy tính bảng này sẽ có viên pin 8000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W. Các thông tin chi tiết sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin ảnh render Galaxy Tab S8. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính