AirPods-Pro-va-ipad-pro-2

AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế mới được kì vọng sẽ ra mắt vào năm 2022

XEM NHANH

Mới đây, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ kì vọng của mình về AirPods Pro và iPad Pro cùng hoàng loạt các sản phẩm khác của Apple trong bản tin Power On. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu thêm thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế mới được kì vọng sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo bản tin, Gurman vẫn kỳ vọng MacBook Pro và AirPods mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2021 với nhiều nâng cấp hơn so với các thế hệ trước. Vào năm 2022, nhà báo này cho biết Apple có kế hoạch tung ra nhiều sản phẩm khác nhau bao gồm AirPods Pro 2, iPad Pro được thiết kế mới, Mac Pro tân trang sử dụng chip silicon của Apple, MacBook Air được thiết kế mới và ít nhất là 3 dòng Apple Watch.

Trước đó, một báo cáo từ Gurman cũng đã tiết lộ rằng AirPods Pro 2 sẽ có một cảm biến chuyển động mới để theo dõi hoạt động thể chất của người dùng. Về phần iPad Pro mới, Gurman cho biết Apple đang thử nghiệm một loại mặt lưng kính mới có hỗ trợ sạc không dây.

AirPods-Pro-va-ipad-pro-1

Theo Gurman, 2022 có thể là năm Apple ra mắt kính thực tế tăng cường được đồn đoán từ lâu. Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh rằng Apple đang phát triển nghiên cứu các chức năng vệ tinh cho iPhone tương lai, cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản, báo cáo khẩn cấp ở những khu vực không có mạng di động. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, tính năng này vẫn chưa sẵn sàng để triển khai trên các thiết bị của Apple.

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: [CHÍNH THỨC] iPhone 13 và iPhone 13 Mini – Tất tần tật thông tin cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill