AirPods-3-1

AirPods 3 dự kiến sẽ ra mắt cùng với M1X MacBook Pro vào tuần tới

XEM NHANH

Apple đã xác nhận sự kiện “Unleashed” diễn ra vào ngày 18/10. Có vẻ như gã khổng lồ công nghệ chuẩn bị trình làng MacBook Pro 14 inch và 16 inch cùng với AirPods 3.

AirPods 3 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 18/10

Tài khoản @PandaIsBald đã tiết lộ trên Weibo rằng công ty có trụ sở tại Cupertino sẽ ra mắt Apple AirPods thế hệ thứ ba tại sự kiện ngày 18/10. Trước đấy, chiếc tai nghe không dây này được rò rỉ là sẽ ra mắt cùng với dòng iPhone 13 và Apple Watch Series 7 nhưng điều đó không xảy ra.

AirPods-3-2

Tháng trước đã xuất hiện báo cáo Apple AirPods 3 bắt đầu đi vào sản xuất và các nhà cung cấp cũng đã chuyển sản phẩm cho Apple. Tuy nhiên, số lượng lô hàng thấp hơn dự kiến. Đây có thể là lý do khiến nhà Táo trì hoãn việc ra mắt. Ngoài ra, người đăng tin cũng kỳ vọng rằng sự kiện này sẽ có cả AirPods Pro thế hệ thứ 2.

Thông tin rò rỉ về AirPods 3

Các hình ảnh của AirPods 3 đã bị rò rỉ từ lâu. Theo đó, thiết kế của tai nghe có vẻ như được lấy cảm hứng từ AirPods Pro với thân ngắn và micrô ở mặt trước. AirPods 3 sẽ trang bị chip mới, thời lượng pin lâu hơn và hỗ trợ Apple Music Lossless Audio. Ngoài ra, còn có khả năng chiếc tai nghe này sẽ hỗ trợ cả tính năng Khử tiếng ồn Chủ động (ANC).

AirPods-3-Apple

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Techhot 11/10 – Apple “quay xe” rời bỏ Trung Quốc, Hé lộ thiết kế tương lai của Samsung, Apple

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN