5 cach lam moi chiec dien thoai cu cua ban

5 cách làm mới chiếc điện thoại cũ của bạn đơn giản nhất

XEM NHANH

Bạn đã chán chiếc điện thoại cũ của mình? Nhưng bạn không đủ tiền mua một chiếc điện thoại mới? Hãy tham khảo những cách sau đây nhé.

1.Thay một viên pin mới

Hầu hết người dùng đều gặp phải vấn đề về pin trên chiếc điện thoại của mình. Tất nhiên, khi mới mua thời lượng sử pin của chúng đều rất tốt. Nhưng sau một thời gian, mọi chuyện thay đổi và chúng ta gọi điều đó là chai pin.

Làm mới chiếc điện thoại của bạn bằng cách thay pin

Có một cách đơn giản để khắc phục điều này mà không cần mua một chiếc điện thoại mới. Đúng vậy, đó là thay pin.

Xét về kinh tế, một viên pin tất nhiên là có giá thành rẻ hơn nhiều so với việc mua một chiếc máy mới. Xét về trải nghiệm sử dụng, thời lượng pin tốt sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho người dùng.

2. Mua một chiếc ốp lưng mới

Chiếc điện thoại của bạn đã có một vài vết xước trong quá trình sử dụng? Nó thậm chí đã bị méo hoặc móp ở đâu đó? Bạn nghĩ rằng đã đến lúc phải mua chiếc điện thoại mới?

Không. Cách đơn giản để giải quyết vấn đề này là mua một chiếc ốp lưng. Cách này còn đơn giản và tiết kiệm hơn nhiều so với việc thay pin.

Mua một chiếc ốp lưng mới

Việc mua một chiếc ốp lưng còn có nhiều tác dụng hơn là để trang trí. Bạn biết đấy, một vài chiếc ốp sẽ có tác dụng chống trơn trượt trong khi một số khác tăng độ bền của máy. Và sau một thời gian dùng ốp, bạn tháo nó ra và thế là bạn lại có một chiếc điện thoại mới.

3. Thử một giao diện mới

Cách đơn giản nhất để làm mới chiếc điện thoại cũ của bạn là thay đổi giao diện. Việc này thậm chí còn chẳng tốn đến 1 xu trừ khi bạn thích những giao diện tính phí.

Sử dụng một giao diện khác cho điện thoại của bạn

Giao diện của nhà sản xuất dù có tối ưu đến đây cũng bị nhàm chán sau một thời gian sử dụng. Việc thay đổi giao diện mới với những tính năng mới sẽ giống như bạn vừa mua một chiếc điện thoại mới vậy. Tất nhiên, với những người dùng Android việc thay đổi giao diện là vô cùng dễ dàng còn đối với người dùng iOS thì…

Bản thân iOS là một hệ điều hành đóng nên việc thay đổi giao diện sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Nhưng khó không có nghĩa là không thể. Bạn có thể tham khảo các đổi giao diện cho iOS không cần jailbreak tại đây nhé.

4. Mở rộng bộ nhớ của máy

Những chiếc điện thoại cũ luôn gặp vấn đề về bộ nhớ. Bạn luôn bực mình vì mỗi lần định chụp ảnh hay quay video thì máy bạn lại báo dung lượng bộ nhớ không đủ?

Mở rộng bộ nhớ của máy

Cách giải quyết vấn đề này vô cùng đơn giản. Phần lớn những chiếc điện thoại Android đều hỗ trợ thẻ nhớ, vậy tại sao bạn không mua một cái nhỉ.

Một cách khác để mở rộng bộ nhớ của bạn là lưu ảnh và video của bạn vào drive trên google hoặc sử dụng google photo hoặc một ổ cứng nào đó. Nếu bạn đang dùng một chiếc iPhone và thấy những cách trên khá lằng nhằng. Bên cạnh đó, bạn làm gì có khe cắm thẻ nhớ. Bạn có thể tham khảo các mở rộng bộ nhớ cho iPhone tại đây.

5. Thử các tính năng mà bạn đã bỏ qua

Cuối cùng, hãy tìm hiểu sâu hơn về chiếc điện thoại của bạn. Biết đâu trong quá trình tìm hiểu bạn lại tìm ra một vài tính năng mới. Đó là những tính năng mà nhà sản xuất đã tích hợp sẵn nhưng bạn thậm chí còn không biết nó tồn tại.

Hãy thử một vài tính năng mới trong điện thoại của bạn

Ví dụ, bạn có biết chiếc điện thoại của bạn có tính năng tính bước giống như Fitbit? Và liệu bạn có biết là Google Pay hay Apple Pay tiện dụng hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ không?

Vừa rồi là 5 cách giúp bạn làm mới chiếc điện thoại cũ của mình. Nếu bạn có thắc mắc hay có thêm cách này khác, hãy để lại bình luận phía dưới nhé.

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình