4 BÍ MẬT VỀ CON QUÁI VẬT XIAOMI REDMI NOTE2

XEM NHANH

1. 2.780.000 vnđ – Mức giá chỉ có tại Hoàng Hà Mobile:

Redmi note 2 đã rẻ, tại Hoàng Hà Mobile khách hàng còn được phục vụ rẻ hơn nữa. Hãy cứ tạm tin đây là sản phẩm có cấu hình cực khủng trong phân khúc này đi nhé còn khủng thế nào phần sau bạn sẽ rõ, bởi lẽ chúng tôi phải nói ngay cho bạn biết về mức giá của nó.

Chỉ với 2.780.000 vnđ bạn đã có ngay sản phẩm trên tay, cùng với đó là các khuyến mại: tặng ngay gậy tự sướng, tặng ngay bút cảm ứng, giảm giá 30% phụ kiện, hỗ trợ mua sạc dự phòng Pisen Portable Power 10000 mAh chính hãng với giá 360.000 vnđ. Quá hấp dẫn đúng không nào?

2. Xiaomi Redmi note 2: Con quái vật trong phân khúc giá rẻ

Chúng tôi gọi như vậy vì Xiaomi Redmi note 2 mang cấu hình của sản phẩm ở tầm giá gấp đôi giá của nó. Với con chip Helio X10, bộ xử lí đồ họa GPU PowerVR 6200, Ram 2Gb cùng với bộ nhớ trong 16Gb và có thể mở rộng qua khe thẻ nhờ ngoài thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ mạnh mẽ trong xử lí. Bên cạnh đó Xiaomi Redmi note 2 còn được trang bị tối ưu để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng. Được trang bị màn hình 5,5 inch full HD cực sắc nét, 2 camera 13MP và 5 MP chất lượng. Điểm quan trọng không kém đó là viên pin 3060 mAh cho phép nó “sống” tới 144h ở chế độ chờ, 11h30min ở chế độ trò chuyện liên tục và công nghệ sạc nhanh 60% trong 30 phút.

Bên cạnh đó, những tiện ích đi kèm như cổng hồng ngoại để có thể điều khiển các thiết bị gia dụng trong gia đình, cảm biến đo gia tốc kế, la bàn cũng cho thấy Xiaomi Redmi note 2 được chăm chút như thế nào để đưa đến tối đa cảm giác thoải mái và tiện lợi.

3. Người dùng sẽ luôn được hỗ trợ tối đa:

Chạy trên hệ điều hành MIUI, tức là Xiaomi Redmi note 2 sẽ luôn có những bản cập nhật sớm nhất và nhanh nhất. ROM MIUI cũng có một cộng đồng làm ROM cực lớn, vì thế các bạn sẽ luôn được update các bản vá lỗi ROM mới nhất.

Với việc có thể cài đặt tiếng Việt và kết nối với kho ứng dụng CH play dễ dàng thì thực sự là cả thế giới trong chiếc Redmi note 2 đang đợi bạn.

4. Nguồn gốc đảm bảo:

Và điều cuối cùng sẽ ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của bạn đó chính là nguồn gốc sản phẩm. Nhiều người sẽ suy nghĩ đôi chút khi chiếc máy này có xuất xứ từ Trung Quốc. Nhưng hãy nhớ rằng thương hiệu Xiaomi đang dần lớn mạnh từng ngày, khẳng định bản thân trong thị trường công nghệ với chất lượng đem tới. Ngay trên sân nhà Trung Quốc, Xiaomi là hãng sản xuất điện thoại có doanh số bán ra lớn hơn cả Apple và Samsung cộng lại. Với những điều đó đã đủ làm bạn yên tâm chưa nào ?

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí