Điện thoại realme C3 - 3GB/32GB - Chính hãng

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành 12 tháng chính hãng

Bao xài lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày với lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

Mua điện thoại Realme C3 chính hãng, giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Realme C3, smartphone phân khúc giá rẻ, chất lượng tốt. Chiếc điện thoại đã được nâng cấp cả về thiết kế, camera và cấu hình đảm bảo mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho người dùng. 


Thiết kế tinh tế, trẻ trung 

Realme C3 sở hữu mặt lưng vân sáng ánh dương độc đáo có khả năng đổi màu dưới ánh sáng. Thiết kế này đã làm tăng thêm vẻ sang trọng cho điện thoại. Cộng thêm với công nghệ sơn đặc biệt, bạn sẽ không lo chiếc smartphone của mình bị trầy xước, bám bẩn hay bám dấu vân tay. Trải nghiệm hai phiên bản màu sắc mới vô cùng tươi trẻ đó là Băng Đăng Xanh và Băng Đăng Đỏ.

Realme C3 đã được trang bị tấm nền IPS cùng lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 nhằm giúp tăng độ bền, chống va đập. Màn hình giọt nước tràn viền đã làm tăng diện tích hiển thị lên 89.9%. Với kích thước 6.5 inch tỷ lệ 20:9, người dùng có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim hay và đọc những tin tức thú vị. 


Camera AI chuyên nghiệp, được nâng cấp đáng kể

Chiếc điện thoại này có ba camera sau bố trí theo chiều dọc ở mặt lưng. Bạn sẽ sở hữu những bức ảnh sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng với camera chính 12MP. Camera xóa phông 2MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung ấn tượng. Còn camera siêu cận 2MP giúp chụp những vật thể nhỏ rõ nét hơn. Camera này cho phép bạn chụp vật thể siêu nhỏ ở khoảng cách siêu cận 4cm, điều mà camera thông thường khó có thể làm được. 

Đặc biệt sự kết hợp của camera chính và camera xóa phông đã cho ra đời những bức ảnh cực đẹp. Chủ thể chính được làm nổi bật còn hậu cảnh thì che mờ mượt mà. Realme C3 cũng có đầy đủ các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như HDR, góc rộng, panorama… Bạn có thể thoải mái lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp nhất của mình và những người xung quanh. 

Chiếc smartphone này còn có một camera selfie 5MP tích hợp công nghệ AI giúp làm đẹp tự nhiên. Máy sẽ tinh chỉnh theo đặc điểm cá nhân của từng người để tạo ra bức ảnh selfie làm bạn hài lòng. 


Thời lượng pin khủng, hỗ trợ sạc cho smartphone khác

Nhờ viên pin 5000 mAh, Realme C5 mang đến thời lượng sử dụng cực ấn tượng. Cụ thể là 20 giờ xem Youtube, 10 giờ chơi PUBG và 44 giờ hội thoại liên tục. Nếu bạn chỉ sử dụng những tác vụ thông thường thì có thể phải tới 2 ngày mới cần sạc máy một lần. Đặc biệt, viên pin siêu khủng này còn có khả năng sạc ngược cho những chiếc smartphone khác.




Realme C3 mở khóa bằng cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt

Cảm biến vân tay một chạm không chỉ có độ bảo mật cao mà còn giúp mở khóa nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ mất 0,27 giây để máy xác nhận vân tay và mở khóa. Ngoài ra, nhận diện khuôn mặt và mở khóa bằng mật khẩu cũng rất hữu ích.


Hệ điều hành Realme UI với vi xử lý Helio G70

Realme C3 đã được trang bị vi xử lý Helio G70, sản phẩm mới nhất của MediaTek. Cùng với đó là GPU Mali-G52 2EEMC2 giúp trải nghiệm các tác vụ xem phim, đọc báo mượt mà hơn và chơi game ổn định hơn. Máy còn có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB đáp ứng tốt các nhu cầu lưu trữ thông thường. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài dung lượng lên tới 256GB. Hệ điều hành Realme UI mới mang đến giao diện đẹp mắt hơn, giảm tiêu tốn năng lượng, nâng cấp hiệu năng.

Hãy chọn Realme C3 nếu bạn cần một chiếc điện thoại thông minh giá tốt. Sản phẩm hiện được bán tại hệ thống https://hoanghamobile.com/. Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Realme tại https://hoanghamobile.com/dien-thoai-di-dong/realme.

 

Thông số kỹ thuật realme C3 - 3GB/32GB - Chính hãng

  1. Công nghệ màn hình: IPS LCD
  1. Độ phân giải: HD+ (720 x 1600 Pixels), Chính 12 MP & Phụ 2 MP, 2 MP, 5 MP
  1. Kích thước màn hình: 6.5"
  1. Bộ nhớ trong: 32 GB
  1. RAM: 3 GB
  1. Mạng di động: Hỗ trợ 4G
  1. Số khe SIM: 2 Nano SIM
  1. Dung lượng pin: 5000 mAh

So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về realme C3 - 3GB/32GB - Chính hãng

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về realme C3 - 3GB/32GB - Chính hãng

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG