Oppo Reno4 Pro - Chính Hãng

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

- Chính hãng 12 tháng - Gói bảo hành mở rộng H-care, Vip-Care và H-Care Platinum để An tâm bảo hành - Sử dụng lâu dài

Bao xài lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày với lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

Mua OPPO Reno4 Pro giá rẻ chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Dù dòng sản phẩm OPPO Reno đã trải qua nhiều thế hệ, nhưng có thể thấy Reno4 Pro chính là chiếc điện thoại có thiết kế đẹp nhất từ trước tới nay. Đây hứa hẹn sẽ là một “siêu phẩm” tầm trung” ấn tượng nhất của OPPO trong năm 2020.

Thiết kế đẹp với màn hình tràn viền cùng mặt lưng trang nhã

OPPO Reno4 Pro có một sự chuyển mình rất lớn so với Reno3 Pro, cả về hình dáng bên ngoài lẫn chất liệu tạo nên sản phẩm. Khung viền bằng nhựa trên Reno3 Pro giờ đây đã được được loại bỏ hoàn toàn và thay vào đó là môt khung viền nhôm nguyên khối cứng cáp trên Reno4 Pro. Chưa hết, mặt trước của máy còn được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 5, vừa giúp cho thiết bị cứng cáp và bền bỉ hơn đồng thời cũng tăng độ thẩm mỹ cho máy. OPPO Reno4 Pro sẽ có 2 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn là Đen Sao Đêm và Trắng Tơ Lụa.

tren-tay-oppo-reno4-pro-6

Điểm đặc biệt nữa trên OPPO Reno4 Pro khiến chiếc điện thoại này trở nên đáng giá hơn rất nhiều đó là màn hình được uốn cong 3D về hai cạnh bên cực kì hiện đại và quyến rũ. Màn hình của Reno4 Pro có kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full HD trên tấm nền AMOLED. Các tính năng hữu ích khác mà OPPO mang tới cho Reno4 Pro bao gồm màn hình 16 triệu màu, tốc độ tần số quét màn hình 90Hz giúp cho mọi thao tác vuốt chạm của người dùng trở nên mượt mà  hơn. Cảm biến vân tay của máy cũng được đặt dưới màn hình để giúp người dùng có thể mở khóa nhanh hơn.

Khả năng nhiếp ảnh ấn tượng với bộ tứ camera 48MP

OPPO từ trước tới nay luôn là một hãng điện thoại có lợi thế về khoản camera và tất nhiên, OPPO Reno4 Pro cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Thiết bị này được hãng trang bị một hệ thống bao gồm 4 ống kính cực kì chất lượng bao gồm: 1 ống kính chính độ phân giải 48MP khẩu độ f/1.7 sử dụng cảm biến IMX 586 của Sony, hỗ trợ lấy nét theo pha; 1 camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2, hỗ trợ chụp góc siêu rộng lên tới 120 độ; 1 camera Mono Lens trắng đen hỗ trợ đo chiều sâu vật thể để chụp ảnh xóa phông 2MP, khẩu độ f/2.4 và cuối cùng là 1 camera macro độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4 hỗ trợ chụp cận cảnh vật thể tốt hơn.

tren-tay-oppo-reno4-pro-7

Ở phía trước OPPO Reno4 Pro chỉ có 1 camera selfie duy nhất với độ phân giải 32MP, khẩu độ f/2.4, cũng sử dụng cảm biến IMX 616 đến từ Sony. So với OPPO Reno4 thì Reno4 Pro đã bị lược bỏ đi mất một cảm biến thông minh AI để hỗ trợ làm đẹp cũng như chụp ảnh xóa phông.

Hiệu năng mượt mà với vi xử lý Snapdragon 720G

Dường như OPPO đã thấu hiểu được tâm tư của người dùng khi mà giờ đây OPPO Reno4 Pro đã được tích hợp con chip Snapdragon 720G mạnh mẽ đến từ Qualcomm thay vì con chip của MediaTek như trên Reno3 và Reno3 Pro. Đi cùng với đó là thanh RAM 8GB và 128GB bộ nhớ trong giúp người dùng có thể đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu thoải mái nhất có thể. Dù chỉ là một con chip tầm trung nhưng Snapdragon 720G chắc chắn sẽ đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu hàng ngày của người dùng, từ cơ bản cho tới chơi những tựa game hot hiện nay.

tren-tay-oppo-reno4-pro-3

OPPO Reno4 Pro được cài đặt sẵn giao diện người dùng ColorOS 7.2 được tùy biến dựa trên hệ điều hành Android 10, tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho phép người dùng có thể thỏa sức sáng tạo và cá nhân hóa chiếc điện thoại của mình không bị đụng hàng với bất cứ ai.

Dung lượng pin khủng cùng sạc siêu nhanh Super VOOC 2.0 65W

Đi cùng với con chip mạnh mẽ là một viên pin dung lượng lớn không kém – 4000mAh. Viên pin này sẽ hỗ trợ người dùng có thể thoải mái sử dụng được trọn vẹn 1 ngày hoặc thậm chí lên tới 1 ngày rưỡi mới phải sạc lại.

Công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 mới nhất của OPPO với công suất lên tới 65W cũng được OPPO ưu ái tích hợp vào Reno4 Pro, cho phép người dùng sạc 60% pin chỉ trong vòng 15 phút và đầy 100% chỉ trong khoảng thời gian hơn nửa tiếng một chút. Dung lượng pin lớn, lại còn có công nghệ siêu nhanh cực khủng, giờ đây bạn sẽ có một trải nghiệm liền mạch và xuyên suốt với OPPO Reno4 Pro.

Để mua điện thoại OPPO Reno4 Pro giá rẻ hãy đến ngay với https://hoanghamobile.com/. Chiếc smartphone này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tham khảo thêm các sản phẩm khác của OPPO qua https://hoanghamobile.com/oppo-c25.html.

 

 

 

Thông số kỹ thuật OPPO Reno4 Pro - Chính Hãng

  1. Công nghệ màn hình: AMOLED
  1. Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels), Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP, 32 MP
  1. Kích thước màn hình: 6.5"
  1. Bộ nhớ trong: 256 GB
  1. RAM: 8 GB
  1. Mạng di động: Hỗ trợ 4G
  1. Số khe SIM: 2 Nano SIM
  1. Dung lượng pin: 4000 mAh

So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về OPPO Reno4 Pro - Chính Hãng

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về OPPO Reno4 Pro - Chính Hãng

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG