Oppo Find X2 - Chính hãng

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

- Chính hãng 12 tháng - Gói bảo hành mở rộng H-care, Vip-Care và H-Care Platinum để An tâm bảo hành - Sử dụng lâu dài

Bao xài lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày với lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

Mua điện thoại Oppo Find X2 chính hãng, giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Sau một thời gian vắng bóng khỏi phân khúc cao cấp, đầu năm 2020, Oppo đã trở lại với chiếc flagship Oppo Find X2. Đây hứa hẹn là một sản phẩm tiềm năng của Oppo với thông số phần cứng siêu khủng.

Thiết kế

Giống như những các smartphone đầu bảng trong thời gian trở lại đây, Oppo vẫn trung thành với thiết kế hai mặt kính và khung viền kim loại. Oppo Find X2 cũng không phải ngoại lệ khi được hoàn thiện với kính cường Gorilla Glass thế hệ thứ 6 và viền bằng nhôm. Đặc biệt, cả mặt trước và mặt sau của chiếc điện thoại này được bo cong sang hai bên, mang lại cảm giác vuốt mượt mà hơn và cầm nắm không bị cấn.

Oppo cũng chơi lớn khi sản xuất thêm phiên bản mặt sau bằng gốm ceramic (tuỳ vào màu sắc), đây là đột phá rất lớn của hãng điện thoại này, khác hẳn với con đường mà các nhà sản xuất khác vẫn đang đi.

Mặt trước của Oppo Find X2 là màn hình kích thước 6.7-inch gần như tràn viền. Ở góc bên trái, màn hình được “đục” một lỗ nhỏ cho camera trước của máy. Thiết kế này Oppo tận dụng tối đa không gian màn hình, đạt được tỉ lệ 90.9% so với kích thước tổng thể.

Mặt lưng của Oppo Find X2 phiên bản màu xanh không chỉ là một màu trơn. Oppo đã tạo ra hiệu ứng màu gradient trên mặt lưng này, khiến người dùng không cảm thấy nhàm chán. Mặt kính này cũng có những đường lượn sóng, giúp làm giảm khả năng bám dấu vân tay. Máy cũng có phiên bản màu đen cổ điển nữa, nhưng chắc chắn sẽ không lộng lẫy bằng màu xanh đại dương này.

Oppo Find X2 cũng được trang bị khả năng chống nước, giúp máy không bị ảnh hưởng nếu bạn làm đổ nước hay gặp phải cơn mưa bất chợt.

Màn hình

Màn hình là một trong những điểm sáng của Oppo Find X2. Ngoài tấm nền AMOLED độ phân giải 2K dường như trở thành tiêu chuẩn flagship, Oppo mạnh tay mang công nghệ 120Hz lên chiếc máy này. Điều này có nghĩa là màn hình của máy được làm tươi 120 lần/giây. Do đó, màn hình của máy cho cảm giác siêu mượt mà. Máy hỗ trợ tiêu chuẩn HDR10, độ phủ màu DCI-P3 lên tới 100%. Công nghệ này sẽ phát huy tác dụng khi người dùng xem những bộ phim HDR trên màn hình này. Độ sáng của tấm nền này cũng lên tới 800nit, do đó việc sử dụng ngoài trời không phải một trở ngại với Oppo Find X2.

Cấu hình và phần mềm

Giống như những chiếc flagship khác, Oppo Find X2 mang trên mình cấu hình mạnh nhất vào thời điểm đầu năm 2020 này. Máy được trang bị SoC Snapdragon 865 8 nhân, chạy trên tiến trình 7nm và đồ hoạ Adreno 650. Bên cạnh đó là RAM lên tới 12GB và 256GB bộ nhớ trong. Với cấu hình, Oppo Find X2 dễ dàng lọt vào top các smartphone khoẻ nhất trong năm nay. Sẽ hiếm có game nào gay khó khăn được cho thiết bị của Oppo.

Find X2 chạy trên Android 10 với giao diện ColorOS 7.1 mới nhất của Oppo.

Camera

Khả năng quay phim chụp ảnh là điểm đáng tiền nhất trên chiếc Oppo Find X2. Và nếu các bạn chưa biết thì Oppo Find X2 | X2 Pro đang là bộ đôi điện thoại có điểm DXOMARK cao nhất trên thị trường.

Camera chính của máy có độ phân giải 48MP, sử dụng cảm biến Sony IMX 586, khẩu độ f/1.7. Đây là một chiếc camera rất tốt. Khả năng gộp 4 điểm ảnh làm 1 giúp máy thu sáng vượt trội hơn, cho ra những bức ảnh 12MP có chất lượng siêu tốt. Bên cạnh đó là camera zoom 13MP và camera góc rộng 12MP. Phần cứng này đem lại cho Oppo Find X2 khả năng zoom chất lượng cao lên tới 20X. Phần mềm của máy còn hỗ trợ khả năng siêu chống rung, giúp đem lại những video mượt mà ngay cả khi bạn đang chạy. Máy cũng có thể chụp macro với khoảng cách siêu gần chỉ 3cm.

Oppo cũng đã mang nhiều tính năng quay video rất tốt lên chiếc máy này. Oppo Find X2 có thể quay video với độ phân giải tối đa 4K ở 60 khung hình/giây. Thêm vao đó là quay video HDR 10-bit, giúp lưu lại nhiều thông tin, cho ra những thước phim có chất lượng rất cao.

Camera trước của máy có độ phân giải 32MP có tích hợp trí tuệ nhân tạo. Chất lượng của camera này có lẽ không cần phải bàn luận nhiều vì Oppo đã làm rất tốt trên các đời máy cũ của mình.

Pin và sạc

Oppo Find X2 sở hữu viên pin dung lượng 4200mAh. Đây là một dung lượng pin khá lớn trên thị trường smartphone hiện nay. Chiếc smartphone này hoàn toàn có thể trụ được một ngày dài với cường độ sử dụng cao.

Giống như truyền thống của mình, Oppo rất tập trung vào khả năng sạc của Find X2. Thiết bị này sử dụng công nghệ sạc nhanh SuperVOOC với công suất lên tới 65W. Đây là một con số lớn nhất trên thị trường. Bạn có thể sạc đầy Find X2 chỉ với 38 phút – một tốc độ nhanh tới chóng mặt.

Tạm kết

Có thể thấy, Oppo Find X2 xứng đáng là một chiếc flagship đầu bảng hiện nay. Chiếc smartphone này không chỉ tốt gỗ mà còn tốt cả nước sơn. Bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy thất vọng khi trải nghiệm siêu phẩm này.

Hiện tại, Oppo Find X2 sắp sửa được đưa lên kệ tại Hoàng Hà Mobile. Hoàng Hà luôn tự hào là chuỗi bán lẻ chuyên phân phối các sản phẩm di dộng chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. Hãy theo dõi website hoanghamobile.com để cập nhật thông tin mới nhất về các sản phẩm điện thoại và khuyến mại cực khủng nha!

 

Thông số kỹ thuật OPPO Find X2 - Chính hãng

  1. Công nghệ màn hình: AMOLED
  1. Độ phân giải: 2K+ (1440 x 3168 Pixels), Chính 48 MP & Phụ 13 MP, 12 MP, 32 MP
  1. Kích thước màn hình: 6.78"
  1. Bộ nhớ trong: 256 GB
  1. RAM: 12 GB
  1. Mạng di động: Hỗ trợ 5G
  1. Số khe SIM: 2 Nano SIM
  1. Dung lượng pin: 4200 mAh

So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về OPPO Find X2 - Chính hãng

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về OPPO Find X2 - Chính hãng

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG