Ốp lưng Ốp lưng UAG Cilivian Samsung Galaxy Note 20 | Note 20 Ultra - Chính hãng

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Mua ốp lưng chống sốc UAG Cilivian Samsung Galaxy Note20 | Note20 Ultra giá rẻ chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Ốp lưng chống sốc UAG Cilivian Samsung Galaxy Note20 | Note20 Ultra chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho người dùng đang sử dụng dòng flagship Galaxy Note20 series của Samsung, với khả năng chống sốc rất tốt và gần như chống va đập tuyệt đối, cũng như giúp cho điện thoại của người dùng thêm phần thẩm mỹ hơn.

Chống sốc an toàn và hiệu quả

Có nhiệm vụ chính là để bảo vệ cho những mẫu điện thoại cao cấp, vậy nên ốp lưng UAG Cilivian Samsung Galaxy Note20 | Note20 Ultra được hoàn thiện từ những vật liệu cực kì tốt và bền bỉ. Ốp lưng UAG Cilivian Samsung Galaxy Note20 | Note20 Ultra gây ấn tượng mạnh bởi khả năng chống sốc bởi việc được cấu thành từ chất liệu HyperCush. Từ đó sẽ giúp cho chiếc điện thoại của bạn nếu như không may bị va chạm hoặc rơi từ trên cao xuống sẽ được hấp thụ lực, cũng như chống sốc siêu hiệu quả. Có thể nói, với UAG Cilivian Samsung Galaxy Note20 | Note20 Ultra, chiếc điện thoại của bạn sẽ luôn được an toàn trong mọi trường hợp. 

Không chỉ được cấu tạo nên từ các vât liệu cao cấp mà các bộ khác khác trên chiếc ốp này cũng được hãng thiết kế vô cùng cân xứng và hài hòa. Chiếc ốp lưng này được chia ra làm 3 lớp gắn liền lại với nhau, giúp phân tán được lực tác động. Kết hợp với khả năng hấp thụ lực của vật liệu HyperCush, chiếc Galaxy Note20 của bạn sẽ gần như là bất khả xâm phạm.

Thiết kế hầm hố nhưng vẫn đem lại cảm giác cầm nắm tốt

Mặc dù là một chiếc ốp chống sốc, thế nhưng UAG Cilivian Samsung Galaxy Note20 | Note20 Ultra cũng vẫn là một mẫu ốp lưng mang lại nhiều tính thẩm mỹ cho điện thoại chứ không quá hầm hồ và thô cứng như nhiều mẫu ốp lưng chống sốc khác. Hãng UAG đã khéo léo trang bị cho chiếc ốp lưng này một bộ lõi tiếp xúc mềm, giúp cho phần mặt lưng chiếc Galaxy Note20 của người dùng không bị tổn thương. Ngoài ra, mẫu ốp UAG Cilivian Samsung Galaxy Note20 | Note20 Ultra này cũng được thiết kế với bộ phím bấm cực kì chuẩn xác với các phím vật lý trên máy. 

Không những chống sốc ốp lưng chống sốc UAG Civilian cho Samsung Galaxy Note 20 Ultra còn mang đến cho người dừng sự an toàn gần như tuyệt đối. Các đường nét cắt của ốp lưng ở phần camera và màn hình đều lồi cao hơn giúp bảo vệ thiết bị khỏi trầy xước và tiếp nhận va chạm trước.

Đạt độ bền chuẩn quân đội Mỹ và tương thích với sạc không dây

UAG Cilivian Samsung Galaxy Note20 | Note20 Ultra cũng giống như bao mẫu ốp lưng khác của UAG, đó là đều đạt được độ bền và chống sốc chuẩn quân đôi Mỹ MIL-SPEC (810G – 516.6)

UAG Cilivian Samsung Galaxy Note20 | Note20 Ultra được hoàn thiện từ vật liệu HyperCush thế nên mẫu ốp lưng này sẽ không hề ảnh hưởng tới các chức năng của máy như sạc không dây, cũng như tính năng thanh toán thông minh Samsung Pay.

Trên đây là chiếc ốp lưng UAG Cilivian Samsung Galaxy Note20 | Note20 Ultra đang được bán chính hãng tại https://hoanghamobile.com/. Xem thêm các sản phẩm khác của UAG trên website https://hoanghamobile.com/op-lung-dien-thoai/uag.


Thông số kỹ thuật Ốp lưng UAG Cilivian Samsung Galaxy Note 20 | Note 20 Ultra - Chính hãng

So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về Ốp lưng UAG Cilivian Samsung Galaxy Note 20 | Note 20 Ultra - Chính hãng

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Ốp lưng UAG Cilivian Samsung Galaxy Note 20 | Note 20 Ultra - Chính hãng

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG