Máy tính bảng Máy tính bảng Samsung Tab A8 - T295 - Chính hãng

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

- Chính hãng 12 tháng - Xem thêm Gói bảo hành mở rộng H-care, Vip-Care và H-Care Platinum để An tâm bảo hành - Sử dụng lâu dài

Bao xài lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày với lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

Mua Samsung Tab A8 - T295 chính hãng giá tốt tại Hoàng Hà Mobile


Ra mắt vào năm 2019, Galaxy Tab A8 - chiếc tablet “siêu to khổng lồ”, là sự kết hợp hoàhảo của Samsung trong phân khúc giá rẻ. Máy được trang bị một cấu hình vừa đủ để xử lý các tác vụ phổ thông, đặc biệt tính năng Kids Home được bổ sung kèm theo giúp trẻ có thể vừa học vừa chơi.

Thiết kế cao cấp. Màn hình lớn thoải mái sử dụng

So với những dòng tablet xuất hiện cùng lúc, Samsung Galaxy Tab A8 T295 có thiết kế nổi bật. Chiếc máy tính bảng này được thiết kế với vỏ kim loại nhám nhẹ cùng các góc bo tròn cho cảm giác chắc chắn, không bám vân tay khi cầm. Khi cầm thấy rất đầm tay, không bị “rỗng” hay lệch tâm. 

Trọng lượng của Tab A 8 inch vào khoảng 347gr, vừa đủ xài, không quá nặng hay quá nhẹ. Độ mỏng 8mm góp phần giúp máy dễ thao tác hơn, có thể cầm bằng 1 tay trong thời gian dài mà không mỏi. Cũng chính vì viền dày nên việc sử dụng cũng dễ dàng, gần như không bị loạn cảm ứng. Nằm sử dụng trên giường nếu lỡ rơi vào mặt thì cũng không đau lắm. Máy hiện có hay màu bạc và đen cơ bản.

Samsung Galaxy Tab A8 2019 T295 | Giảm 200.000đ

Màn hình của máy có độ phân giải 1280 x 800 pixels cho hình ảnh hiển thị chi tiết, giúp bạn thoải mái lướt web hay xem phim phụ đề mà không mỏi mắt. Nhờ đó, người dùng có thể đắm chìm trong những giây phút trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn khi xem phim hoặc xem TV online cùng gia đình và bạn bè; tận hưởng khoảnh khắc đọc tin tức, sách báo trực tuyến trên màn hình to hơn, rõ ràng hơn, hay nhập vai một cách đầy cảm xúc vào các tựa game thú vị.

Phần cứng đủ dùng, phù hợp với nhu cầu

Hiệu năng của máy được cung cấp bởi vi xử lý Qualcomm Snapdragon 429 và GPU Adreno 504, RAM 2GB vừa đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản hàng ngày như đọc báo, xem phim, lướt Facebook,... hằng ngày. Ngoài ra với vi xử lý này còn giúp bạn chơi một số tựa game nhẹ khác trên màn hình lớn một cách mượt mà ổn định.

Máy Tính Bảng Samsung Galaxy Tab A8 8

Galaxy Tab A 8.0 có bộ nhớ trong 32GB, trong đó khoảng ~20GB là còn trống để lưu dữ liệu. Nếu chỉ xem phim online trên các app thì không thành vấn đề, nhưng nếu muốn lưu nhiều phim để xem khi đi du lịch thì bạn nên sắm thêm thẻ nhớ. Tab A 8.0 hỗ trợ khe thẻ nhớ tối đa 512GB nên bạn có thể linh động sắm thêm một chiếc thẻ nhớ SD bên ngoài. 

Samsung Tab A8 còn được trang bị cụm loa ngoài kép hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos, khi bật Dolby Atmos lên, âm lượng và độ “rộng” của âm thanh được tăng cường đáng kể, đủ nghe trong phòng cỡ 30m2. 

Viên pin lớn lên tới 5100mAh là một điểm cộng của Samsung Tab A8. Bạn có thể mang Galaxy Tab A 8.0 theo bên mình trong 2 - 3 ngày cho mỗi lần sạc với nhu cầu sử dụng bình thường, chỉ bật Wifi, 4G khi cần. Nếu dùng nhiều hơn, chơi game liên tục với độ sáng cao ( >70%) thì máy mới chịu “gục” trong 1 ngày.

Hỗ trợ hai sim, kết nối 4G mọi nơi

Khe cắm SIM của máy hỗ trợ 2 nanoSIM, hoạt động tốt với mạng 4G, phù hợp với thị hiếu người dùng hiện tại. Với những ai có nhu cầu liên lạc cao thì đây là một điểm cộng lớn, có thể “2 tay 2 súng”, “2 máy 4 SIM” khi dùng kèm với điện thoại chính, tha hồ tận dụng khuyến mãi từ các nhà mạng.

Планшет Samsung Galaxy Tab A 8.0 2019 LTE черный | Samsung РОССИЯ

Ngoài ra, Tab A8 mang trên mình đầy đủ các chuẩn kết nối thường có trên một thiết bị di dộng bao gồm Wi-Fi tốc độ cao và Bluetooth 5.0. Thông qua cỏng USB-C, bạn có thể kết nối chiếc máy tính bảng này với các phụ kiện bên ngoài như bàn phím, chuột hay flash drive. Nhờ đó, Tab A8 sẵn sàng phục vụ trong công việc với tính tiện dụng cao.

Tạm kết

Với chất lượng hiển thị tốt, thời lượng pin lâu và cấu hình vừa đủ dùng, rõ ràng Galaxy Tab A 8.0 sinh ra là dành cho những người dùng như học sinh, sinh viên có hầu bao hạn hẹp, các phụ huynh muốn mua tablet dùng nhẹ nhàng, đọc báo, xem phim hay cho con nhỏ giải trí, chơi game mỗi tối.

Hiện tại Galaxy Tab A8 được bán chính hãng tại hệ thống Hoàng Hà với hàng loạt ưu đãi cực hấp dẫn. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm uỷ quyền của Samsung trên toàn quốc. Bạn có thể tới ngay chi nhánh Hoàng Hà Mobile gần nhất hoặc đặt hàng trên website hoanghamobile.com để sở hữu chiếc máy tính bảng này nhé!

Thông số kỹ thuật Máy tính bảng Samsung Tab A8 - T295 - Chính hãng

  1. Hệ điều hành: Android 10
  1. Chip xử lý (CPU): Snapdragon 429 8 nhân
  1. Tốc độ CPU: 4 nhân 2.0 GHz
  1. Chip đồ hoạ (GPU): Adreno 504
  1. RAM: 2 GB
  1. Bộ nhớ trong: 32 GB
  1. Bộ nhớ còn lại (khả dụng): Khoảng 26 GB
  1. WiFi: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n
  1. Bluetooth: v4.2

So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về Máy tính bảng Samsung Tab A8 - T295 - Chính hãng

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Máy tính bảng Samsung Tab A8 - T295 - Chính hãng

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG