Loa Energizer BTS-102 - Chính hãng

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành 2 năm 1 đổi 1.

Bao xài đổi trả trong vòng 15 ngày đầu

Mua loa Energizer BTS-102 chính hãng giá tốt tại Hoàng Hà Mobile

Nhỏ gọn, tiện lợi, đa năng chính là những từ dành để nói về loa Bluetooth Energizer BTS-102.

Thiết kế nhỏ gọn và cá tính

Loa Energizer BTS-102 có kiểu dáng nhỏ gọn. Với kích thước chỉ 215x95x105 mm, cóthể nằm gọn trong túi xách hoặc ba-lô của bạn. Đặc biệt, Energizer còn trang bị cho sản phẩm của mình có dây đeo giúp bạn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi cho bạn dễ dàng mang theo bên mình.

Bạn có thể lựa chọn một trong ba phiên bản màu sắc, bao gồm đen, xanh dương và đỏ. Đèn LED được tích hợp trên thân loa, phát sáng khi nhạc bật lên, đem lại không gian sôi động cho bữa tiệc của bạn.

Tích hợp sạc dự phòng. Đạt tiêu chuẩn an toàn

Loa BTS-102 được trang bị pin dung lượng 1500mAh, đủ để cung cấp năng lượng cho loa trong nhiều giờ đồng hồ hoạt động liên tục. Ngoài ra, sản phầm này đi kèm pin dự phòng 1200mAh, giúp bạn sạc cho thiết bị di động của mình trong trường hợp khẩn cấp. Như vậy chiếc điện thoại của bạn vẫn sẽ có đủ năng lượng cho cả ngày dài chơi nhạc.

Loa Energizer được trang bị hàng loạt tính năng giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Công nghệ Auto voltage sensing - tự động cảm biến điện áp giúp tương thích với mọi thiết bị di động. 

Sản phẩm này cũng đạt nhiều chứng nhận về an toàn & chống cháy nổ: CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach, ERP6, DOE6.

Kết nối bền bỉ

Loa Energizer BTS-102 được trang bị chuẩn bluetooth 5.0, đem lại khả năng kết nối bền bỉ với thiết bị di động ở khoảng cách xa tới 10m. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị cổng kết nối AUX và micro USB giúp bạn thoải mái sử dụng các kết nối khác. Đài FM cũng có sẵn, giúp bạn giải trí nhẹ nhàng bên cạnh những bản nhạc thường ngày.

Chiếc loa này tích hợp micro cho phép bạn trả lời trực tiếp các cuộc gọi hoặc họp nhóm, hội nghị.

Tạm kết

Energizer BTS-102 là sản phẩm loa di động phù hợp cho hầu hết các hoạt động thường ngày quả bạn. Từ việc thưởng thức âm nhạc tại gia, cho tới khuấy động không khí của bữa tiệc, tất cả đều sẽ được chiếc loa này đáp ứng trọn vẹn.

Để mua loa Energizer BTS-102 chính hãng giá tốt nhất thị trường, bạn hãy nhanh chân đến với chi nhánh Hoàng Hà Mobile gần nhất. Bạn cũng có thể đặt hàng trên website hoanghamobile.com để được hỗ trợ giao hàng tận tay hoàn toàn miễn phí. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.


Thông số kỹ thuật Loa Energizer BTS-102 - Chính hãng

So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về Loa Energizer BTS-102 - Chính hãng

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Loa Energizer BTS-102 - Chính hãng

(TB 4.5 / 1 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG