Amazfit

Đồng hồ thông minh (smartwatch) ngày càng trở phổ biến và trở thành vật bất ly thân của nhiều người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để chi trả cho những mẫu smartwatch đắt tiền đến từ Apple hay Samsung. Hãy cùng tìm hiểu Huami, một hãng đồng hồ thông minh có tiếng đến từ Trung Quốc để có thêm nhiều sự tham khảo nhé!

Thực chất Huami không phải là một hãng mới, công ty đã gia nhập thị trường smartwatch từ rất lâu. Huami thành lập vào năm 2013 và nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ công ty đồng hương Xiaomi. Để gây dựng danh tiếng, ban đầu Huami đưa dòng smartwatch Amazfit vào trong hệ sinh thái thiết bị thông minh của Xiaomi. Sau khi nhận những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, Amazfit được tách ra làm thương hiệu độc lập. Bên cạnh đó, Huami hiện đang là đối tác độc quyền cung cấp công nghệ cho Xiaomi. Mẫu vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 vô cùng nổi tiếng của Xiaomi cũng được chính Huami sản xuất.


Theo Huami, Amazfit với dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh hiện đang được bán tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm cả những thị trường khó tính như Mỹ, Đức, Nhật Bản. Tính tới tháng 8 năm ngoái, doanh số thiết bị thông minh của Huami đạt 100 triệu chiếc.

Hiện tại, dòng smartwatch Amazfit của Huami bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Amazfit được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp, chất lượng phần cứng tốt cũng như đa dạng về mặt chức năng. Mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dùng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng của Huami.

Nhìn chung, dòng smartwatch Amazfit của Huami rất đáng để người tiêu dùng trải nghiệm. Mức giá của hầu hết các mẫu Amazfit đều hợp lý so với chất lượng phần cứng và các tính năng mà sản phẩm cung cấp.

 

Huami Amazfit Stratos 3 là một dòng sản phẩm nổi tiếng của Huami với rất nhiều tính năng thời thượng. Stratos được trang bị màn hình 1.34 inch phủ kính cường lực Gorilla Glass 2.5D và bao bọc bởi vòng bezel ceramic cho khả năng chịu lực cực cao. Sản phẩm có khối lượng khoảng 70g nói chung cũng không gây quá nặng nề khi đeo trên tay, hay nói đúng hơn là cho cảm giác đeo khá thoải mái. Stratos sở hữu các chế độ tập luyện gồm đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bài phối hợp 3 môn, bơi lội, leo núi, đi bộ đường trường, tennis, bóng đá, trượt tuyết và tập phối hợp e-lip. Sản phẩm còn được trang bị GPS/GLONASS riêng để có thể sử dụng với một số môn tập vừa liệt kê bên trên. Không dừng lại ở đó, Huami còn bắt tay cùng Firstbeat để thêm tính năng theo dõi VO2Max cho Stratos, ngoài ra còn có cả phần Training Load để người dùng theo dõi chi tiết các thông số tập luyện của mình như ở 1 chiếc smartwatch thể thao cao cấp.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2 Leather cũng là một chiếc đồng hồ cùng với khá nhiều cải tiến mới. Màn hình sở hữu một tấm nền AMOLED 1,39 inch với độ phân giải 454 x 454 và 328 ppi có độ sáng tối đa 450 nits. Thiết bị cũng có phần mỏng hơn so với phiên bản trước khá nhiều, cạnh bên phải đồng hồ sở hữu hai nút bấm vật lý tiện lợi hơn khi điều khiển ứng dụng. Theo như hãng công bố, thời lượng pin của thiết bị vô cùng ấn tượng. Huami có thể được sử dụng lên đến 14 ngày khi dùng cơ bản bao gồm: Nhịp tim liên tục, có nghe gọi thỉnh thoảng, GPS thỉnh thoảng dùng, với thông báo 150 lần /1 ngày bao gồm như tin nhắn, cuộc gọi, Zalo, Facebook,…

Đưa ra quyết định mua một chiếc đồng hồ thông minh không hề dễ dàng. Nhưng hãy để Hoàng Hà Mobile giúp bạn. Chúng tôi cung cấp các thiết bị Huami mới nhất với nhiều tính năng mới. Hoàng Hà luôn có sẵn rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Đặc biệt là bạn có thể mua Huami với mức giá vô cùng phải chăng khi tham gia gói mua hàng trả góp tại Hoàng Hà. Hoàng Hà Mobile – Siêu thị điện thoại di động giá rẻ nhất, miễn phí vẫn chuyển toàn quốc, bảo hành 12 tháng, trả góp 0%.

Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG