Điện thoại Honor 10 Lite - 3GB/32GB - Chính hãng

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành 13 tháng chinh hãng.

Bao xài lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày với lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

Mua điện thoại Honor 10 Lite chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Một chiếc smartphone mới với mức giá cạnh tranh nhưng lại sở hữu trong mình những sức mạnh công nghệ không hề thua kém các smartphone tầm giá cao hơn. Cùng xem sức mạnh của Honor 10 Lite ngay sau đây.

Thiết kế trẻ trung, hợp xu hướng với mặt lưng gradient

Màu sắc trẻ trung, hợp xu hướng chính là những gì có thể thấy ngay khi cầm trên tay chiếc Honor 10 Lite. Mặt lưng kính bóng bẩy cùng hiệu ứng màu sắc quang phổ với dải màu sắc thay đổi theo góc sáng vô cùng đẹp mắt. Bo cong các cạnh bên ngoài là khung kim loại cứng cáp giúp tạo sự mềm mại tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho thiết bị.

Màn hình “giọt nước” kích thước lớn

Honor 10 Lite được trang bị màn hình có kích thước lớn 6.21 inch, kích  thước này đảm bảo cho người dùng có một không gian hiển thị thoải mái cho cả nhu cầu làm việc và giải trí.

Thiết kế notch giọt nước khá gọn gàng, tối ưu hoá tốt nhất diện tích hiển thị trong một chiếc smartphone tương đối nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình 24/7.

Sức mạnh hiệu năng ấn tượng

Sức mạnh của Honor 10 Lite đặt vào con chip xư lý HiSillicon Kirin 720 mạnh mẽ, đi kèm với đó là dung lượng RAM 3 GB, ROM 32 GB. Với những người dùng mê các tựa game di động thì công nghệ GPU Turbor 2.0 sẽ đảm bảo mang lại công suất ấn tượng nhất. Chip đồ hoạ giúp nâng cao khả năng xử lý tác vụ cao về đồ hoạ và giúp máy vận hành một cách mượt mà nhất.

Máy sử dụng viên pin 3.400 mAh và một điểm bạn cần lưu ý là Honor 10 Lite khong được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Mở khoá khuôn mặt an toàn, hiệu quả

Công nghệ mở khoá bằng khuôn mặt đang trở thành một xu hướng “hot” hiện nay, nó không chỉ hot trong cộng động người dùng mà còn hot trong ngành sản xuất thiết bị di động. Nhiều nhà sản xuất áp dụng công nghệ này lên thiết bị của họ và Honor cũng không ngoại lệ.

Thêm vào đó, phần cảm biến vân tay vẫn được Honor 10 Lite giữ lại ở mặt lưng của máy, đây là một sự lựa chọn khác cho người dùng không thích sử dụng việc nhận diện bằng khuôn mặt, hay người dùng có thể sử dụng cảm biến vân tay trong trường hợp nhận diện khuôn mặt không hoạt động.

Trang bị camera kép hỗ trợ tính năng AI                                                              

Honor 10 Lite sử dụng bộ đôi camera chính với độ phân giải là 13 MP và 12 MP bố trí dọc ở phần lưng máy, đi kèm với đó là rất nhiều tính năng và các chế độ chụp khác nhau giúp cho việc tạo ra những bức ảnh sắc nét trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tính năng AI trên camera đảm bảo nhận diện cảnh vật chính xác, mang lại hình ảnh ấn tượng hơn nhiều so với việc camera không hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI. Honor 10 Lite trang bị camera selfie với độ phân giải là 24 MP, bạn sẽ thấy chế độ làm đẹp được tích hợp sẵn chắc chắn làm hài lòng những người dùng khó tính bậc nhất.

Hiện tại, smartphone Honor 10 Lite đã có mặt tại Hoàng Hà Mobile và sẵn sàng đến tay người dùng với mức giá tốt nhất thị trường cùng những chương trình hỗ trợ mua hàng hấp dẫn. Mọi thắc mắc về sản phẩm điện thoại Honor 10 Lite cũng như có yêu cầu được tư vấn, hỗ trợ. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự giải đáp kịp thời nhất.

Thông số kỹ thuật Honor 10 Lite - 3GB/32GB - Chính hãng

  1. Công nghệ màn hình: IPS LCD
  1. Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2340 Pixels), Chính 13 MP & Phụ 2 MP, 24 MP
  1. Kích thước màn hình: 6.21 inch
  1. Bộ nhớ trong: 64 GB
  1. RAM: 4GB
  1. Mạng di động: Hỗ trợ 4G
  1. Số khe SIM: 2 Nano SIM (SIM 2 chung khe thẻ nhớ)
  1. Dung lượng pin: 3400 mAh

So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về Honor 10 Lite - 3GB/32GB - Chính hãng

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Honor 10 Lite - 3GB/32GB - Chính hãng

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG