Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar, Tactical Edition - Chính hãng FPT

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành 12 tháng chính hãng

Bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu.

Mua Garmin Instinct Solar – Tactical Edition giá rẻ chính hãng FPT tại Hoàng Hà Mobile

Là phiên bản mới của dòng Instinct được lấy nguồn cảm hứng và tích hợp những tính năng theo phong cách chuẩn quân đội, Garmin Instinct Solar – Tactical Edition có hệ thống phần cứng hoàn toàn tương đồng với Garmin Instinct Tactical Edition phiên bản tiền nhiệm, và khác biệt chỉ đến từ việc thiết bị có thể sạc pin bằng năng lượng mặt trời.

Thiết kế hiện đại, năng động và bền bỉ

Tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, Garmin Instinct Solar mang trên mình một thiết kế khá nam tính và mạnh mẽ với phần mặt đồng hồ có đường kính lên tới 42mm. Phần vỏ ngoài của thiết bị được hoàn thiện từ nhựa polymer lai sợi cực kì cứng cáp và bền bỉ, giúp cho Garmin Instinct Solar – Tactical Edition có thể tự bảo vệ được “bản thân” khỏi những tác động mạnh bên ngoài như rơi rớt, va đập hoặc cọ xát với những vật cứng.

wearin-it

Máy được trang bị một màn hình có kích thước 1.2 inch, và mặc dù chỉ có khả năng hiển thị đơn sắc nhưng những chi tiết trên màn hình lại có độ sắc nét ro ràng ngay cả trong điều kiện ánh nắng gắt của mặt trời.

Theo dõi sát sao sức khỏe người dùng

Ngoài vai trò là một thiết bị chuyên dành cho việc quản lý các hoạt động thể thao, đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar – Tactical Edition chính hãng FPT cũng không quên tích hợp những tính năng theo dõi sức khỏe của người dùng như đo nhịp tim với cảm biến thế hệ mới cực chính xác, đo lượng calo hàng ngày, hàng giờ, theo dõi giấc ngủ và mức độ stress.

Screenshot (50)

Garmin Instinct Solar – Tactical Edition cũng sẽ có khả năng kết nối với smartphone thông qua công nghệ Bluetooth để hiện thông báo ứng dụng, tin nhắn, cuộc gọi hoặc email mà không cần người dùng phải mất thời gian mở máy điện thoại.

Đầy đủ các tính năng theo tiêu chuẩn quân đội

Ngoài những tính năng cơ bản trên của một chiếc đồng hồ thông minh ra, Garmin Instinct Solar – Tactical Edition cũng được tích hợp một số những tính năng theo tiêu chuẩn của quân đội. Các tính năng này bao gồm:

Múi giờ Zulu: Đây chính là múi giờ GMT hay còn gọi là UT do chính hải quân của hoàng gia Anh đặt ra. Múi giờ Zulu khác biệt hoàn toàn so với múi giờ UTC mà hiện tại chúng ta đang sử dụng hàng ngày. Múi giờ Zulu được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực quân đội và hàng hải. Có thể lấy ví dụ đơn giản như các đơn vị tác chiến ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới đều có thể phối hợp với nhau bằng múi giờ Zulu để có thể đạt được hiệu quả đồng bộ cao nhất.

Tính năng tàng hình (Stealth Mode): Khi kích hoạt chế độ này lên, Garmin Instinct Solar – Tactical Edition sẽ dừng toàn bộ quá trình chia sẻ tín hiệu định vị GPS cũng như ngắt mọi kết nối không dây tới các thiết bị di động khác. Có thể nói với tính năng này, thiết bị dường như sẽ hoàn toàn vô hình và biến mất khỏi các thiết bị dò tìm.

Screenshot (43)

Tính năng Night Vision: Khi kích hoạt tính năng này lên, Garmin Instinct Solar – Tactical Edition sẽ giảm độ sáng của màn hình xuống mức tốt đa để các sĩ quan quân đội có thể dễ dàng sử dụng mắt kính quan sát trong bóng đêm.

Kết nối các thiết bị inReach của Garmin để có thể gửi và nhận tin nhắn, hỗ trợ chỉ đường cũng như gọi viên trợ từ trung tâm giám sát toàn cầu 24/7 ở bất kì khu vực nào trên toàn cầu.

Thời lượng pin ấn tượng cùng khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar – Tactical Edition cho thời lượng sử dụng khá tốt và dài hơi. Theo như hãng công bố thì thiết bị có thể sử dụng được với thời gian lên tới 14 ngày khi ở chế độ chờ, và 16 giờ đồng hồ khi bật hết các tính năng định vị và kết nối không dây. Ngoài ra khi người dùng kích hoạt tính năng UltraTrac, Garmin Instinct Solar – Tactical Edition sẽ còn có thể sử dụng được với thời gian kéo dài thêm tối đa lên tới 40 giờ.

Screenshot (55)

Và một điểm cuối cùng, cũng chính là điểm nổi bật nhất của Garmin Instinct Solar – Tactical Edition so với phiên bản gốc đó chính là khả năng sạc pin bằng ánh sáng mặt trời. Riêng bản thân pin của Garmin Instinct Solar – Tactical Edition cũng đã có thời lượng rất tốt như đã nói ở trên, khi kếp hợp cùng với pin mặt trời, thời gian sử dụng của thiết bị sẽ lên tới 38 cho tới 145 tiếng khi sử dụng GPS liên tục. Trong khi đó, nếu dùng ở chế độ chờ hoặc đồng hồ thông minh, Garmin Instinct Solar – Tactical Edition sẽ gần như không cần phải sạc lại.

Đến ngay với https://hoanghamobile.com/ để mua đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar – Tactical Edition chính hãng FPT giá rẻ. Chiếc đồng hồ thông minh này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Garmin trên website https://hoanghamobile.com/garmin-c2334.html.

 

Thông số kỹ thuật Garmin Instinct Solar, Tactical Edition - Chính hãng FPT

  1. Kích thước màn hình: 0.9 inch
  1. CPU: Đang cập nhật
  1. Dung lượng pin: Đang cập nhật
  1. Kích thước: 45 x 45 x 15.3 mm
  1. Trọng lượng: 52 g

So sánh sản phẩm tương tự

Video về Garmin Instinct Solar, Tactical Edition - Chính hãng FPT

Bình luận về Garmin Instinct Solar, Tactical Edition - Chính hãng FPT

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Garmin Instinct Solar, Tactical Edition - Chính hãng FPT

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG