Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945 - Chính hãng FPT

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành 12 tháng chính hãng 1 đổi 1

Bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu.

Mua Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945 - Chính hãng FPT giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Garmin Forerunner 945 – đồng hồ GPS cao cấp cho chạy bộ và ba môn phối hợp

Garmin Forerunner 945 chính là người kế nhiệm của Forerunner 935 – mẫu đồng hồ GPS chạy bộ cao cấp nhất vừa qua. Xét về tổng thể, Garmin Forerunner 945 không chỉ kế thừa toàn bộ tính năng cao cấp từ Forerunner 935 cũ mà nó còn sở hữu thêm nhiều tính năng khác trước đây chỉ được tích hợp cho dòng Fenix 5 Plus.

Thiết kế thay đổi nhẹ, gọn gàng và đẹp hơn

Tổng quan ngoại hình của Forerunner 945 không quá khác biệt với mẫu Forerunner 935 tiền nhiệm. Phần khung vẫn được chế tác từ nhựa, đem lại trọng lượng nhẹ (50g), tạo cảm giác đeo thoải mái nhất cho các vận động viên khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Bổ sung thêm nhiều tính năng cao cấp cho ba môn phối hợp

Đồng hồ Garmin Forerunner 945 được bổ sung thêm một số tính năng mới được phát triển. Các tính năng chủ yếu tập trung vào bộ môn chạy bộ và ba môn phối hợp. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như:

- Nghe nhạc trực tuyến từ các dịch vụ như Spotify, Deezer. Ngoài ra, Forerunner 945 cũng có khả năng lưu trữ nghe nhạc offline lên đến 1000 bài hát (đang được phát triển – nghe nhạc thông qua tai nghe bluetooth). Nhìn chung, bộ nhớ của Forerunner 945 lớn gấp đôi so với mẫu Garmin Forerunner 245 Music ra mắt cùng lúc.

- Theo dõi chỉ số luyện tập nâng cao: Vo2 Max, tình trạng tập luyện với tùy biến cho những bài tập ở môi trường nhiệt độ cao, trạng thái thích nghi với độ cao, khối lượng tập luyện trọng tâm,…

- Cải thiện các tính năng đo lường hiệu suất điều chỉnh theo nhiệt độ và độ cao. Theo dõi thời gian phục hồi, hiệu suất hoạt động aerobic và anaerobic,…

- Cung cấp bản đồ màu với đầy đủ định hướng

- Tính năng Phát hiện ngã: cung cấp vị trí và thông tin thời gian thực tế cho số điện thoại khẩn cấp đã được cài sẵn (Áp dụng cho một số môn thể thao nhất định)

- Cung cấp các bài workout nâng cao, thích hợp cho người dùng đang luyện tập cho các cuộc thi IronMan hoặc Marathon. Cho phép tự tạo bài tập hoặc tải về các bài tập có sẵn trên Garmin Coach – MIỄN PHÍ.

- Xem các chỉ số nâng cao khác: thời gian cân bằng tiếp xúc mặt đất, chiều dài sải chân, tỷ lệ dọc,…

- Hỗ trợ kết nối GPS, GLONASS, Galileo, thông báo thông minh, xem thời tiết, sử dụng các ứng dụng từ cửa hàng Connect IQ,…

- Cải thiện các tính năng theo dõi sức khỏe: theo dõi nhịp tim, theo dõi stress, sử dụng tính năng Body Battery, hỗ trợ đo SpO2 kèm với theo dõi giấc ngủ,…

- Theo dõi sức khỏe phụ nữ: tính năng đang được cập nhật. Hiện tính năng theo dõi sức khỏe phụ nữ có sẵn trên ứng dụng Connect IQ – khả dụng với Garmin Forerunner 645 Music, Garmin Vivoactive 3/Vivoactive 3 Music và dòng Fenix 5 Plus.

Thông số kỹ thuật Garmin Forerunner 945 - Chính hãng FPT

  1. Kích thước màn hình: 1.2 inch
  1. CPU: Đang cập nhật
  1. Dung lượng pin: Đang cập nhật
  1. Kích thước: 47 x 47 x 13.7 mm
  1. Trọng lượng: 50 g

So sánh sản phẩm tương tự

Video về Garmin Forerunner 945 - Chính hãng FPT

Bình luận về Garmin Forerunner 945 - Chính hãng FPT

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Garmin Forerunner 945 - Chính hãng FPT

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG