Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 - Chính hãng FPT

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành 12 tháng chính hãng

Bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu.

Mua đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 giá rẻ chính hãng FPT tại Hoàng Hà Mobile

Ngày nay, ngày càng nhiều người dùng tìm mua những sản phẩm đồng hồ thông minh. Trên thị trường cũng xuất hiện rất đa dạng các thương hiệu khác nhau. Trong đó, Garmin là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu đồng hồ thông minh với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tỉ mỉ đến từng chi tiết và hỗ trợ rất nhiều tính năng tuyệt vời. Nhà sản xuất đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 hướng đến phân khúc giá cao cấp. Dưới đây là những lí do bạn không thể bỏ qua sản phẩm này!

Thiết kế hiện đại, bền bỉ vô cùng 

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều người dùng tại thị trường trong nước ưa chuộng các mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Garmin. Nhà sản xuất này luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế trên đồng hồ của mình. Chiếc Garmin Forerunner 745 chính hãng có kích thước vỏ chỉ khoảng 43mm. Màn hình có kích thước 1.2 inch với độ phân giải 240×240 pixel tích hợp cùng công nghệ MIP cho phép người dùng có thể nhìn thấy rõ thông số hiển thị ngay cả khi đang đi dưới ánh nắng mặt trời. Garmin còn trang bị một mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp bảo vệ đồng hồ tránh khỏi các trầy xước do va đập trong quá trình sử dụng. 

Phần dây đeo của Garmin Forerunner 745 được làm bằng silicon có độ bền cao, đàn hồi tốt và có khả năng bám tay. Nhờ đó bạn có thể đeo đồng hồ trong một thời gian dài mà vẫn thoải mái, không hề cảm thấy mỏi hay khó chịu. Với thiết kế được tối giản và nhẹ hơn, chiếc đồng hồ thông minh này phù hợp với cả những đối tượng khách hàng là nữ giới. Đồng thời nó cũng thích hợp để đeo khi luyện tập các hoạt động thể dục thể thao trong ngày. 

Hỗ trợ theo dõi luyện tập hiệu quả 

Điểm nổi bật trên những chiếc đồng hồ thông minh Garmin không thể không nhắc đến các tính năng theo dõi luyện tập. Đồng hồ có thể cung cấp những thông tin về hoạt động hàng ngày như đếm bước chân, lượng calories tiêu thụ, nhịp tim 24/7,…dựa trên các cảm biến về nhịp tim và Pulse Ox như ở Forerunner 245 và 945. 

Bên cạnh đó, chiếc Garmin Forerunner 745 chính hãng cũng có hỗ trợ tính năng cho các môn thể thao như đạp xe, bơi lội, trượt tuyết, đi bộ… Bạn có thể tùy chọn vào môn thể thao mình yêu thích và bắt đầu luyện tập cùng chiếc đồng hồ này. Đặc biệt, thiết bị này hỗ trợ rất tốt cho những người dùng tham gia chạy bộ khi cung cấp đầy đủ thông tin khi luyện tập. Đồng hồ cũng được bổ sung tính năng theo dõi giấc ngủ và căng thẳng, từ đó đưa ra những lời khuyên hoặc cảnh báo liên quan đến sức khỏe để người dùng có thể điều chỉnh. 

Chuẩn chống nước, thời lượng pin tới 21 giờ

Chiếc đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 chính hãng được trang bị khả năng chống nước 5ATM. Như vậy, nó có thể hoạt động ngay cả khi ngâm ở độ sâu lên đến 50 mét. Người dùng hoàn toàn có thể đeo nó khi tham gia luyện tập bơi lội mà không cần lo lắng nước sẽ ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động của đồng hồ. 

Mặc dù có vẻ ngoài khá nhỏ gọn những chiếc đồng hồ này sở hữu thời lượng pin khá ấn tượng. Nó có thể hoạt động liên tục lên đến bảy ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 16 giờ ở chế độ GPS. Trong khi đó chế độ UltraTrac cho phép bạn sử dụng đồng hồ liên tục trong 21 giờ. Một số tính năng khác như kết nối tương thích với điện thoại, đồng bộ thông báo… Với một sản phẩm hữu ích như vậy, bạn đã sẵn sàng để sở hữu một chiếc đồng hồ Garmin Forerunner 745 chưa? 

Thông số kỹ thuật Garmin Forerunner 745 - Chính hãng FPT

So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về Garmin Forerunner 745 - Chính hãng FPT

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Garmin Forerunner 745 - Chính hãng FPT

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG