Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 - Chính hãng FPT

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành 12 tháng chính hãng 1 đổi 1

Bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu.

Mua Garmin Forerunner 45 chính hãng giá tốt tại Hoàng Hà Mobile

Garmin Forerunner 45 là chiếc đồng hồ chạy bộ rẻ nhất trong hệ sinh thái của Garmin dành cho những người không muốn đầu tư quá nhiều cho một chiếc smartwatch. Forerunner 45 được đánh giá là một trong những chiếc đồng hồ dành cho tín đồ chạy bộ tốt nhất với mức giá cũng như những tính năng mà nó đem lại.


Thiết kế gọn nhẹ, năng động cùng thời lượng pin tốt

Lần đầu tiên Garmin trang bị cho chiếc đồng hồ phân khúc thấp của mình mặt đồng hồ tròn (vốn chỉ có trên dòng đồng hồ trung và cao cấp). Phiên bản 45 được trang bị màn hình màu độ phân giải 208×208 pixel với độ sáng và màu sắc rất tốt và rõ ràng. Hai bên cạnh màn hình bao gồm 5 phím cứng cho phép điều khiển các chức năng như: Start/ Stop ; back; up; down và điều chỉnh độ sáng. Đối với các bạn đã sử dụng Garmin trước đây thì thiết kế màn hình và các phím cứng như thế này rất quen thuộc và dễ sử dụng. Và hệ điều hành Garmin sử dụng cũng rất trực quan với các cấu trúc menu, các thanh điều hướng rất trực quan.

 g

Dây đồng hồ silicone mềm mại, với hai màu sắc cơ bản là đen và đỏ. Đồng hồ khi đeo lên rất nhẹ tay tạo sự thoải mái trong quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, màn hình của đồng hồ được bảo vệ bởi kính cường lực hóa học. Kích thước của Forerunner 45 là 42mm với trang bị màn hình màu cùng độ phân giải cao mang lại thông tin hiển thị sắc nét.

Về pin, chỉ với 2 giờ sạc pin, bạn đã có thể sử dụng đồng hồ thông minh Garmin trong 7 ngày ở chế độ smartwatch. Tuy nhiên khi bật chế độ sử dụng GPS, pin đồng hồ sẽ chỉ sử dụng được trong 13 giờ.

Các tính năng kết nối và thông báo thông minh

Forerunner 45 có thể kết nối với cả điện thoại Android và iOS. Thiết bị cũng sở hữu các tính năng cơ bản như nhận tin nhắn, cuộc gọi. Đặc biệt, bạn có thể điều khiển nhạc phát từ điện thoại trực tiếp trên đồng hồ. Khi bạn ghép nối Forerunner 45 với điện thoại của mình, thiết bị sẽ tự động tải dữ liệu của bạn lên cộng đồng trực tuyến Garmin Connect. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chỉnh sửa giao diện đồng hồ của mình với Store của Garmin.


Một số tính năng chính trên Garmin Forerunner 45

 Trước hết, một tính năng đặc biệt trên Garmin Forerunner 45 đó là ứng dụng Garmin Coach rất hữu dụng cho các bạn mới bắt đầu. Ứng dụng này tổng hợp các giáo án từ các chuyên gia trên thế giới để giúp bạn có thể đạt mục tiêu chạy bộ từ 5km, 10km thậm chí chạy marathon. Đa số các giáo án tập được đánh giá là khá hợp lý và dễ thực hiện với độ khó tăng dần lên ở các tuần tiếp theo.

Điều thú vị tiếp theo trên Garmin Forerunner 45 là số đo nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, số bước chân, quãng đường đi được sẽ luôn được theo dõi theo thời gian thực. Sức mạnh thể chất của bạn sẽ được đồng hồ thông minh theo dõi và đánh giá thông qua chỉ số VO2 max.

Đi đầu về những sản phẩm điều hướng GPS, bộ định vị của Garmin cho độ chính xác cao, ít sai số. Đồng hồ Forerunner 45 được trang bị các bộ cảm biến GPS, GLONASS, Galileo, tăng độ chính xác trong khả năng định vị. 

Đồng hồ còn có khả năng phát hiện tai nạn, khi xuất hiện sự cố trong quá trình hoạt động, các tính năng theo dõi và an toàn sẽ gửi vị trí thời gian thực đến các số liên hệ khẩn cấp để cầu cứu.


Tạm kết

Garmin Forerunner 45 là một thiết bị thông minh, nhỏ gọn với mức giá khá dễ chịu. Forerunner 45 phù hợp cho những người thích đơn giản hóa việc theo dõi hoạt động bởi các tính năng và giao diện phần mềm khá đơn giản, trực quan.

Để sở hữu Garmin Forerunner 45, hãy click vào nút đặt hàng hoặc tới cửa hàng Hoàng Hà Mobile ở gần bạn nhất để được hỗ trợ. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng chính hãng 1 đổi 1, bao xài đổi trả trong vòng 15 ngày đầu tại các cửa hàng của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc. 

 

Thông số kỹ thuật Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 - Chính hãng FPT

  1. Kích thước màn hình: Đường kính 1.04" (26.3 mm)

So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 - Chính hãng FPT

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 - Chính hãng FPT

(TB 4 / 1 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG