Dây cáp Cáp Lightning Anker Powerline II - Dài 1.8m - A8433 - Chính hãng

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Bảo hành 18 tháng chính hãng.

Mua dây cáp Micro Usb Anker PowerLine 1.8m giá rẻ chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Anker là thương hiệu sản xuất các thiết bị năng lượng số 1 tại thị trường Mỹ. Những năm qua, các sản phẩm của Anker cũng được rất nhiều người dùng tại Việt Nam tin tưởng. Với hiệu năng ấn tượng, đảm bảo an toàn và độ bền bỉ đáng kinh ngạc, các sản phẩm của Anker là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thì đừng bỏ qua dây cáp Micro Usb Anker PowerLine 1.8m chính hãng tại Hoàng Hà Mobile. 

Thiết kế bền bỉ, dẻo dai

Một số người dùng thường có thói quen bỏ các loại dây cáp sạc ở bất cứ đâu cảm thấy tiện nhất. Đối với một số loại dây cáp không chính hãng, các va đập hoặc vật nặng đè lên có thể làm nó hư hỏng hoặc nứt gãy. Trong khi đó, dây cáp Micro Usb Anker PowerLine 1.8m chính hãng được thiết kế từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực kéo căng đến 80kg. Nó dẻo dai hơn so với các phụ kiện thông thường gấp 10 lần. Thậm chí, dây cáp của Anker còn được chứng minh bền hơn gấp 5 lần và có thể chịu uốn cong gấp 10 lần so với các loại phụ kiện dây cáp khác.

Bên cạnh đó, phần lõi cáp được gia cố bằng sợi aramid chống đạn vô cùng cứng cáp. Phần vỏ cáp được làm bằng sợi nylon đan kép giúp chống rối hiệu quả và phần đầu cáp bọc thép. Dây cáp Micro Usb Anker PowerLine 1.8m chính hãng có độ bền gần như chưa có đối thủ nào vượt qua được. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể cuộn gọn chiếc dây cáp này và mang theo bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng. 

Sạc nhanh hơn, tiện lợi hơn

Bên cạnh thiết kế bền bỉ ấn tượng, dây cáp Micro Usb Anker PowerLine 1.8m chính hãng có khả năng sạc nhanh hơn hơn tới 40%. Nhà sản xuất đã thiết kế lõi với tiết diện dây dày làm giảm trở kháng, nhờ đó tăng tốc độ sạc tối đa cho thiết bị của bạn. 

Một ưu điểm nổi bật của dây cáp Micro Usb Anker PowerLine 1.8m chính hãng chính là độ dài của nó. Giờ đây, bạn không cần phải vất vả tìm các nguồn điện đủ gần để kết nối với thiết bị nữa. Độ dài 1.8m cho phép kết nối với các vị trí xa hơn, tiện lợi hơn cho người dùng. Sản phẩm có sẵn hai tùy chọn màu đen và xám sang trọng, được bán trên hệ thống của Hoàng Hà Mobile với mức giá ưu đãi và chế độ bảo hành chính hãng 15 tháng. Tham khảo thông tin và đặt mua sản phẩm ngay hôm nay.  

Thông số kỹ thuật Cáp Lightning Anker Powerline II - Dài 1.8m - A8433 - Chính hãng

So sánh sản phẩm tương tự

Video về Cáp Lightning Anker Powerline II - Dài 1.8m - A8433 - Chính hãng

Bình luận về Cáp Lightning Anker Powerline II - Dài 1.8m - A8433 - Chính hãng

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Cáp Lightning Anker Powerline II - Dài 1.8m - A8433 - Chính hãng

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG