Điện thoại BlackBerry KEY 2 LE - Chính hãng

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

Mua BlackBerry Key 2 LE giá rẻ chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

BlackBerry Key 2 LE từ khi ra mắt đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ những người dùng doanh nhân và những đối tượng khách hàng yêu thích và hoài cổ những mẫu smartphone có bàn phím QWERTY vật lý.

Thiết kế ấn tượng

Dòng sản phẩm BlackBerry Key 2 LE vẫn mang một ngôn ngữ thiết kế khá là tương đồng với người tiền nhiệm trước đó là BlackBerry Key 2. Thế nhưng, Key 2 LE vẫn mang cho mình những nét riêng không hề đụng hàng với Key 2, ví dụ như máy sử dụng chất liệu nhựa Polycarbonate cao cấp cho phần khung máy để giúp hạ giá thành của máy nhưng vẫn giữ được độ bền bỉ và cứng cáp cho máy. Không chỉ vậy, nhờ sử dụng chất liệu này, trọng lượng của máy cũng được giảm đi đáng kể, cùng với các phần cạnh được thiết kế dạng bo tròn giúp người dùng có được một trải nghiệm cầm nắm dễ chịu nhất.


Các phần phím như tăng giảm âm lượng, phím nguồn và các phím chức năng khác lần lượt được sắp xếp cực kì khoa học ở bên phần cạnh phải của máy. Ở bên cạnh trái máy sẽ là sự xuất hiện của khe đựng SIM. BlackBerry Key 2 LE cung cấp tới cho người dùng tới 2 SIM hoặc 1 SIM 1 thẻ nhớ để người dùng có thể thoải mái lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Key 2 LE cung cấp tới cho người dùng 3 biến thể màu sắc bao gồm: Xám Đen, Đỏ Nguyên Tử và Vàng Champagne.

Màn hình sắc nét, rõ ràng

BlackBerry Key 2 LE sở hữu một màn hình rộng chỉ 4.5 inch theo tỉ lệ 4:3 xưa cũ, độ phân giải đạt mức Full HD cùng một tấm nền hiển thị IPS LCD chất lượng, máy có thể nói vẫn thừa hưởng tất cả những điểm mạnh mà Key 2 để lại. Kết hợp với bàn phím QWERTY vật lý đã quá quen thuộc ở dưới, BlackBerry Key 2 LE chính là một phiên bản Key 2 giá rẻ, cực kì hoàn hảo mà người dùng doanh nhân, văn phòng thực sự không thể bỏ qua.


Mang trên mình một màn hình kích thước vừa đủ như vậy, người dùng vẫn hoàn toàn có thể có được những trải nghiệm tốt với những tác vụ đơn giản hàng ngày như đọc báo cập nhật tin tức, check mail công việc, soạn thảo văn bản,...một cách hoàn toàn mượt mà. Thế nhưng chắc chắn BlackBerry Key 2 LE sẽ là một mẫu smartphone không dành cho những đối tượng người dùng thích chơi game hay xem phim. 

Cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 636

Ở thời điểm hiện tại, Snapdragon 636 có lẽ đã không còn là một bộ vi xử lý quá khủng thế nhưng chắc chắn nó vẫn hoàn toàn đáp ứng được tất tần tật các tác vụ văn phòng và cơ bản. Đi cùng với thanh RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB sẽ giúp cho người dùng có được những thao tác vô cùng mượt mà, lưu trữ thoải mái mà không phải lo nghĩ tới vấn đề bị hết dung lượng lưu trữ. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo ngay khi xuất xưởng.


Tất nhiên, BlackBerry KEY2 LE đã được đưa vào danh sách những smartphone sẽ được cập nhật lên Android 9.0 Pie trong thời gian tới. Một số phần mềm bảo mật cũng được tích hợp sẵn trên dòng máy này như DTEK và Lockr. Cung cấp năng lượng cho BlackBerry Key 2 LE là viên pin dung lượng 3.000mAh, cho phép người dùng có thể sử dụng trong một ngày làm việc dài hơi chỉ với một lần sạc. Hãng đã công bố Key 2 LE có thể sử dụng liên tục lên tới 22 tiếng đồng hồ. Đi cùng với đó là công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 cho phép BlackBerry Key 2 LE sạc từ 0 lên 50% chỉ trong vòng 35 phút. 

Khả năng nhiếp ảnh tốt

Máy được trang bị camera kép ở mặt sau với độ phân giải lần lượt là 13MP camera chính, khẩu độ f/2.2 và camera phụ hỗ trợ chụp ảnh xóa phông 5MP khẩu độ f/2.4. Key 2 LE cũng được trang bị chế độ chụp ảnh HDR, chụp toàn cảnh Panorama và quay video ở độ phân giải 4K@30fps. Phần đèn Flash LED trợ sáng cũng được trang bị đèn 2 tone màu hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Camera selfie ở phía trước của máy có độ phân giải 8MP cùng khả năng quay video độ phân giải Full HD 1080p@30fps.


Chất lượng ảnh cho ra từ BlackBerry Key 2 LE có chất lượng ảnh khá tốt, đặc biệt là các chi tiết trong ảnh được tái tạo lại rất ấn tượng, độ tương phản và bão hòa ảnh ổn, không bị quá gắt hoặc quá bệt khi chụp trong điều kiện đủ sáng. 

Đến ngay với https://hoanghamobile.com/ để mua điện thoại BlackBerry Key 2 LE với mức giá tốt nhất. Chiếc smartphone này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tham khảo thêm các sản phẩm khác của BlackBerry tại https://hoanghamobile.com/dien-thoai-di-dong/blackberry

 

Thông số kỹ thuật BlackBerry KEY 2 LE - Chính hãng

  1. Công nghệ màn hình: IPS LCD
  1. Độ phân giải: 1080 x 1620 Pixels, Chính 13 MP & Phụ 5 MP, 8 MP
  1. Kích thước màn hình: 4.5"
  1. Bộ nhớ trong: 64 GB
  1. RAM: 4 GB
  1. Mạng di động: Hỗ trợ 4G
  1. Số khe SIM: 2 Nano SIM (SIM 2 chung khe thẻ nhớ)
  1. Dung lượng pin: 3000 mAh

So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về BlackBerry KEY 2 LE - Chính hãng

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về BlackBerry KEY 2 LE - Chính hãng

(TB 4.5 / 1 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG