sim vina số đẹp

SIM Vinaphone Lộc Phát – Giá bình dân – Có ngay ưu đãi lớn

XEM NHANH

Tới Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay để có thể sở hữu được những chiếc SIM Vinaphone Lộc Phát cực đẹp, giá bình dân, đi cùng với đó là những ưu đãi cũng siêu lớn.

SIM Lộc Phát Vinaphone là gì? Ý nghĩa SIM Lộc Phát

SIM Lộc Phát Vinaphone là những SIM có đầu số đẹp như 0888, 0886 có các số đuôi là 68 hoặc 86. Theo cách phát âm của người Trung Hoa thì số 8 đọc là “Bát”, mang ý nghĩa là “Phát”; còn số 6 đọc là “Lục”, mang ý nghĩa là “Lộc” . Từ đó suy ra số 86 mang hàm ý là “phát lộc”.

Người Trung Hoa rất giỏi trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán, và sử dụng thuật phong thủy cũng rất tài tình trong công việc hàng ngày. Chính vì mang ý nghĩa đặc biệt là đem lại sự may mắn thịnh vượng nên những SIM có số đuôi là 68 hoặc 86 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người họ. Và nếu con số này được lặp đi lặp lại nhiều lần như 8686, 6886, 868686 hoặc 886868,…thì sẽ càng đem lại nhiều sự may mắn hơn cho chủ sở hữu.

Ngoài ra, sở hữu SIM số đẹp cũng gặp nhiều thuận lợi hơn trong việc làm ăn kinh doanh bởi sẽ gây được ấn tượng mạnh đối với khách hàng, đối tác.

Hiện Hoàng Hà Mobile đang sẵn có SIM Vinaphone Lộc Phát số đẹp, trải dài từ mức giá bình dân chỉ từ hơn 400 ngàn đồng cho tới vài triệu đồng.

SIM Vinaphone Lộc Phát – Giá bình dân – Có ngay ưu đãi lớn

Theo đó, tất cả các SIM số đẹp được Hoàng Hà Mobile bán ra đều là SIM trắng, mang đầu số của nhà mạng Vinaphone. Bạn đọc mua sẽ được hỗ trợ đăng ký thủ tục sở hữu SIM chính chủ ngay tại quầy.

Dưới đây là bảng SIM Vinaphone Lộc Phát số đẹp mà Hoàng Hà Mobile đang cung cấp, mời bạn đọc tham khảo qua:

Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile cũng đồng thời cung cấp tới cho những bạn đọc mua SIM số đẹp gói cước đi cùng với mức giá và nhiều ưu đãi cực tốt. Chỉ với 79.000đ/tháng, bạn sẽ có ngay:

  • 90GB/tháng (tối đa 3GB/ngày)
  • Miễn phí 1500 phút nội mạng
  • Miễn phí 50 phút ngoại mạng
  • Cú pháp đăng kí: *091*155#

Click ngay tại đây để mua SIM Vinaphone Lộc Phát 

sim vina số đẹp

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu