apple-khai-tu-iphone-12-pro-1

Apple “khai tử” iPhone 12 Pro và iPhone XR ngay sau khi trình làng iPhone 13

XEM NHANH

Đúng như tin đồn, Apple đã ra mắt bốn mẫu iPhone 13 trong sự kiện rạng sáng ngày 15/9. Vừa vui mừng vì iPhone 13 series trình làng thì lại bất ngờ nhận tin Táo Khuyết “khai tử” iPhone 12 Pro và iPhone XR.

Apple “khai tử” iPhone 12 Pro và iPhone XR, giảm giá một số mẫu iPhone

Trong sự kiện “California Streaming” cả bốn chiếc iPhone bao gồm iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max đều đã lộ diện. Ngay khi sự kiện này kết thúc, trên màn hình đã hiện ra những sản phẩm mà Apple đang bán. Tuy nhiên không còn sự xuất hiện của iPhone 12 Pro và iPhone XR nữa. Điều này có nghĩa Táo Khuyết đã ngừng bán hai mẫu iPhone này và người dùng không thể mua chúng từ trang chủ của Apple hay cửa hàng Apple Store trên toàn thế giới.

apple-khai-tu-iphone-12-pro-2

Trong khi đó, bộ ba iPhone 12, iPhone 11 và iPhone SE 2020 vẫn được bán và thậm chí còn được giảm giá. Trên hình ảnh là sự hiện diện của các sản phẩm Apple đang phân phối trên cửa hàng trực tuyến và Apple Store. Cụ thể là iPhone SE, iPhone 11, iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max.

Mẫu iPhone 13 năm nay đã bỏ hoàn toàn phiên bản 64GB, chỉ còn 128GB, 256GB, 512GB và đặc biệt là 1TB cho iPhone 13 Pro và 13 Pro Max. Mặc dù dung lượng lưu trữ tăng gấp đôi nhưng giá khởi điểm lại được giữ nguyên. Dự kiến, Apple sẽ mở đặt hàng vào ngày 17/9 và đưa sản phẩm lên kệ vào ngày 24/9.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: [CHÍNH THỨC] iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max – Tất tần tật thông tin cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN