Lọc danh sách:

Tablet

Giảm 00 ₫
KM

Mua máy tính bảng giá rẻ chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Công nghệ phát triển đã thay đổi và mang đến cho con người cuộc sống tiện lợi, dễ dàng hơn. Từ hàng chục năm trước, smartphone ra đời, sau đó laptop và đến thời điểm hiện tại, máy tính bảng đang dần trở thành xu hướng mới.

Máy tính bảng - Xu hướng công nghệ mới

Máy tính bảng hay tablet, là những thiết bị di động có màn hình cảm ứng cho phép người dùng thao tác trực tiếp. Về cơ bản, nó giống như một chiếc smartphone nhưng màn hình lớn hơn từ 7 inch trở lên. Những chiếc máy tính bảng được xem là thiết bị lai giữa smartphone và máy tính xách tay. Vì khi sử dụng, người dùng có thể thao tác dễ dàng trên màn hình lớn, vừa đảm bảo được tính linh hoạt, di động của điện thoại thông minh. Khi cần di chuyển ra bên ngoài, người dùng có thể bỏ những chiếc máy tính bảng vào túi và mang theo đến bất cứ đâu. Cũng vì lý do này, máy tính bảng ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

Thiết kế đa dạng, sử dụng linh hoạt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất đến từ các quốc gia khác nhau. Chính vì thế, mẫu mã máy tính bảng cũng vô cùng đa dạng. Từ kích thước màn hình lớn nhỏ, đến kiểu dáng, viền dày, mỏng, được chọn tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Máy tính bảng có rất nhiều màu sắc để bạn lựa theo sở thích riêng như trắng, đen, tím, xám,.... Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng với nhiều màu sắc khác nhau như:

     Samsung Galaxy Tab

     Lenovo Tab

     Microsoft Surface

     Xiaomi Pad

     Yuho Tab

Một số thương hiệu nổi bật như iPad của Apple còn có tới 3 dòng tablet khác nhau: iPad Air, iPad Pro, iPad Mini. Những chiếc tablet mỏng nhẹ, có thể cầm bằng một tay, mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu chơi game, lướt web, xem phim nhờ màn hình lớn. Người dùng có thể dễ dàng tìm mua các mẫu tablet trong mọi phân khúc từ giá rẻ cho đến cao cấp.

Hàng trăm tính năng trong một chiếc máy

Khi tìm mua một chiếc table, chắc chắn người dùng rất quan tâm đến cấu hình máy. Các nhà sản xuất cũng hiểu mong muốn này nên đã trang bị cho tablet những con chip cấu hình mạnh, hoạt động ổn định, mượt mà. Ngoài ra, một số mẫu tablet cũng có RAM và dung lượng lưu trữ lớn, cho bạn thỏa sức lưu trữ các thông tin, tài liệu quan trọng. Máy tính bảng có thể hỗ trợ người dùng giải trí, chụp ảnh, quay phim, nhắn tin, gọi điện,... Ngoài ra, nó còn có thể kết nối bluetooth linh hoạt với chuột và bàn phím ngoài. Do đó nếu bạn muốn sử dụng máy tính bảng nhưng muốn trải nghiệm như trên laptop thì cũng không phải vấn đề quá lớn.

Đối với một số người làm công việc liên quan đến thiết kế đồ họa, sáng tạo nội dung, máy tính bảng còn có thể hỗ trợ vẽ và chỉnh sửa hình ảnh linh hoạt, nhanh chóng. Còn nếu bạn là người thích viết, note các thông tin bài học, cuộc họp trên thiết bị điện tử thì máy tính bảng cũng là trợ lý đắc lực khi kết hợp cùng bút cảm ứng.

Mua máy tính bảng chính hãng giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Trong tương lai, máy tính bảng sẽ được nhiều người dùng yêu thích vì những ưu điểm và tính linh hoạt của nó. Các mẫu máy tính bảng phổ biến trên thị trường hiện nay có thể chạy một số hệ điều hành như: IPadOS, Android,...Đây sẽ là thiết bị công nghệ phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí mỗi ngày.  Bạn có thể cân nhắc để chọn một chiếc máy tính bảng phù hợp tùy theo nhu cầu của mình nhé. Các mẫu máy tính bảng từ thương hiệu uy tín được bán trên hệ thống của Hoàng Hà Mobile với mức giá ưu đãi và chế độ bảo hành chính hãng. Tham khảo thông tin trên và đặt mua sản phẩm ngay hôm nay. 

Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG